Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ตารางทัวร์ใหม่ “LM.C” คอนเฟิร์ม 1 พ.ค. เจอกันแน่ที่เมืองไทย (2011-03-23)

23 มีนาคม 2554 – จากเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้สองหนุ่มวิช่วลร็อค “LM.C” (แอลเอ็ม.ซี) มายะ (Maya) และ ไอจิ (Aiji) ต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยออกไปก่อนหน้านี้


ล่าสุดพวกเขาวางกำหนดการใหม่ โดยจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตใน วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม
และเปลี่ยนสถานที่เป็น เซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์


โดย “LM.C” ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยว่า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พวกเขาปลอดภัยดี แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง และพวกเขารู้สึกซาบซึ้ง พร้อมทั้งขอขอบคุณทุกกำลังใจจากเมืองไทยที่ส่งมาให้พวกเขาและพี่น้องชาวญี่ปุ่น สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย 2 หนุ่มยืนยันว่า ได้เจอกับพวกเขาแน่นอน 1 พฤษภาคมนี้ อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น


ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “โออิชิ กรีนทรี พรีเซ้นท์ส แอลเอ็ม.ซี ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค 2011” (Oishi Green Tea presents LM.C Live Tour in Bangkok 2011) สำหรับวันที่ 27 มีนาคมไปแล้ว ยังสามารถเก็บบัตรไว้รอไปมันส์กับ “LM.C” ได้เหมือนเดิม หรือหากต้องการคืนบัตร ก็สามารถนำบัตรมาติดต่อรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2262-3838


ในตารางทัวร์ใหม่นี้ ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกเหมือนเดิม ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรแล้วอย่าลืมเข้าไปคลิ๊ก “LIKE” และเล่นเกมตอบคำถามใน Fan Page ของ Oishi News Station (www.facebook.com/oishigroup) เพื่อลุ้นรับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดกับ 2 หนุ่มอย่างใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com และติดตามฟังพร้อมชมมิวสิควิดีโอของพวกเขาอย่างจุใจได้ที่ www.you2play.com/lmc

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top