Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

LM.C ย้ำชัด ไม่เลื่อน ไม่เลิก เจอกันแน่นอน 27 มีนานี้ พร้อมส่งข้อความถึงแฟนไทย (2011-03-15)


ติดใจในความเร่าร้อน และเสียงตอบรับของเหล่าวีเคชาวไทยอย่างสุดๆ เมื่อครั้งมาเยือนเมืองไทยอย่างไม่ค่อยเป็นทางการเท่าไหร่ ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษกับคอนเสิร์ต โออิชิ กรีนที พรีเซ้นทส์ โออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟส 2010 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สำหรับ 2 หนุ่มวิช่วลร็อค แถวหน้าจากญี่ปุ่น มายะ (Maya) และ ไอจิ (Aiji) งานนี้ เลยต้องขอกลับมาระเบิดอารมณ์มันส์ กับคอนเสิร์ตของตัวเองแบบเต็มรูปแบบครั้งแรก ใน “โออิชิ กรีนทรี พรีเซ้นทส์ แอลเอ็ม.ซี ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค 2011” (Oishi Green Tea presents LM.C Live Tour in Bangkok 2011) ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจค เจ-ร็อค ฮิตซ์ (J-Rock Hitz) ในปีนี้


แอลเอ็ม.ซี เป็นกลุ่มศิลปินวิช่วลร็อคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ โดยเมื่อปี 2009 เขาได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตในแถบยุโรป อเมริกาใต้ และในแถบเอเชีย พวกเขาถือเป็นศิลปินอีกหนึ่งกลุ่มที่เล่นคอนเสิร์ตได้มันส์ และสะใจคนดูสุดๆ จากกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงที่หนาหูทำให้พวกเขามีโชว์ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะในปีนี้ พวกเขาเริ่มต้นทัวร์ตามเมืองต่างๆ ในญี่ปุ่น และมีตางรางทัวร์ไปไต้หวัน จากนั้นก็มาที่บ้านเราตามคำเรียกร้องของเหล่าวีเคชาวไทย ก่อนที่จะกลับไปโชว์ต่อที่บ้านเกิด


งานนี้ ห้ามพลาด คอนเสิร์ตสุดมันส์ ที่จะมาเพิ่มองศาความร้อนให้ระอุ กับ “โออิชิ กรีนทรี พรีเซ้นทส์ แอลเอ็ม.ซี ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค 2011” (Oishi Green Tea presents LM.C Live Tour in Bangkok 2011) ซึ่งจะระเบิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ ในพื้นที่ความมันส์ โรงภาพยนตร์ สกาล่า สยามสแควร์ ซอย 1 บัตรราคา 1,500 และ 2,500 บาท เพียง 800 คนเท่านั้นที่จะได้ไปกระโดดด้วยกัน สามารถจับจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.022623838 หรือ www.thaiticketmajor.com  และพิเศษ!! สุดๆ ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต กับสิทธิ์มีทแอนกรี๊ดกับ 2 หนุ่มอย่างใกล้ชิด เพียงแค่สมัครเป็น Fan Page ของ Oishi new station แล้วคอยติดตามกิจกรรมที่จะร่วมสนุกกันอย่างง่ายๆ ในการลุ้นสิทธิ์ดังกล่าว ผ่านทางwww.oishidrink.com หรือ www.facebook.com/oishigroup หรือติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ที่www.bectero.com และ www.virginhitz.com


และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์



Video ที่ทาง LM.C ส่งมาให้แฟนไทย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top