Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

โยชิกิ (Yoshiki) แห่ง X Japan จะนำเปียโนคริสตัลที่ใช้ทัวร์มาแล้วทั่วโลก ประมูลเพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น (2011-03-14)

โยชิกิ (Yoshiki) หัวหน้าวง, มือกลอง, เปียโน แห่ง X Japan จะนำเปียโนคริสตัลสุดรักที่ใช้ทัวร์มาแล้วทั่วโลก มาประมูลเพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น


โดยปกติ โยชิกิ พำนักอยู่ที่ ลอสเองเจลลิส สหรัฐอเมริกา แต่ได้บินมาที่ญี่ปุ่นชั่วคราวเพื่อดูแลงานแฟชั่นโชว์และแต่งเพลง ช่วงเวลาที่เกิดแผ่นดินไหว เขากำลังอยู่ในสตูดิโอบนชั้น 11 หลังจากที่ได้เป็นข่าวความเสียหายที่เกิดขึ้น เขาตกใจมากและได้ตัดสินใจ ‘จะต้องทำอะไรบางอย่าง’


‘เปียโนคริสตัล’ หลังนี้มีโลโก้ ‘YOSHIKI’ อยู่บนนั้น ซึ่งผู้เชี่ยวชาญหลายท่านถือเป็นสิ่งที่ ‘ประเมินค่าไม่ได้’ เปียโนคริสตัลหลังนี้ถูกใช้ในคอนเสิร์ตทั่วโลก และจะถูกนำมาประมูลเพื่อนำเงินมาช่วยเหลือองค์กรเพื่อเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่นครั้งนี้ นอกจากนั้น โยชิกิ ยังได้วางแผนที่จะรับบริจาคความช่วยเหลือผ่านทาง ‘YOSHIKI FOUNDATION AMERICA’ ซึ่งเป็นมูลนิธิของเขาเองอีกด้วย


หลังจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว โยชิกิได้อัพเดตสถานการณ์ของตัวเองและสมาชิกในวงตลอดเวลาเพื่อคลายความกังวลของแฟนๆทั่วโลกที่วิตกกับความปลอดภัยของเขา โดยสรุปคือ “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ถึงแม้ขณะนี้ผมยังติดต่อเพื่อนๆบางคนไม่ได้ แต่ผมสามารถติดต่อสมาชิกทุกคนได้แล้ว ทั้งโทชิ, พาตะ, สุงิโซะ, ฮีท รวมไปถึงคุณแม่และครอบครัวของผมเองด้วย ตอนนี้ผมวางแผนที่จะอยู่ที่ญี่ปุ่นต่ออีกซักระยะ ผมรักคุณ”






เปียโนคริสตัลที่โยชิกิ จะนำมาประมูล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top