Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘ยามะพี’ ประกาศศักดาคืนให้กระแส ‘เจ-ป็อป’ แฟนคลับทวิตข้อความ ‘สวัสดียามะพี’ ขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ฮิต แห่ยึดพื้นที่งานแถลงข่าวแสดงพลังล้นพาร์คพารากอน !!! (2011-01-11)

ทวงกระแสเจ-ป็อปคืนได้อย่างเต็มภาคภูมิสุดๆ  สำหรับหนุ่มหล่อสุดกรี๊ดจากแดนปลาดิบคนนี้  ยามะพี  หรือ  ยามาชิตะ โทโมฮิสะ   วัดจากการเยือนเมืองไทยครั้งแรกในชีวิตของเขา  ที่นอกจากจะบุกไปทำให้ตลาดสามชุกกลายเป็นตลาดแตกไปแล้วในวาระถ่ายทำรายการ “ที่นี่หมอชิต” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554   วันถัดมาที่งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  ณ ลานพาร์ค พารากอน  สยามพารากอน    ยามะพี ยังทำให้พาร์ค พารากอนแตกทะลักไปอีกหนึ่ง  ด้วยบรรดาสาวกเจ-ป็อปต่างพร้อมใจมารวมตัวแสดงพลังสร้างปรากฎการณ์ครั้งนี้เพื่อศิลปินไอดอลที่พวกเขาเฝ้ารอคอยมากว่า 6 ปีโดยเฉพาะ  ทำเอาผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายยิ้มแก้มปริทั้งตัว ยามะพี เองและ แฟนๆ ทุกคน, ต้นสังกัด จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Johnny’s Entertainment หรือ JE)  รวมถึงโต้โผใหญ่ฝั่งไทย ผู้ทุ่มทุนและทุ่มเทจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง อาวาลอน ไลฟ์  (AVALON LIVE)


ก่อนหน้าที่ ยามะพี จะบินมาแถลงข่าวในเมืองไทย  เขาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ สนามบินแตกที่ฮ่องกง ไปแล้ว !!  จากการเดินทางไปแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกด้วยตัวเองเช่นกันที่ฮ่องกง  ทำให้เหล่าแฟนคลับจำนวนมหาศาลไปเฝ้ารอต้อนรับจนเกิดเหตุโกลาหลขนาดย่อม     และล่าสุดจากทริปแถลงข่าวในเมืองไทยก็พิสูจน์แล้วว่าไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน  โดยทันทีที่ ยามะพี เดินทางมาถึงประเทศไทย  ด้วยเที่ยวบิน JL 033  เมื่อเวลา 05:50 น.  ของเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2554   ข้อความทางทวิตเตอร์ก็พร้อมใจกันทำหน้าที่เจ้าบ้านต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นน่ารักว่า #SawasdeeYamapi  และจำนวนครั้งของการทวิตข้อความนี้ก็พุ่งสูงลิ่วจนทะยานขึ้นอันดับ 1 ของ “ไทย เทรนด์ ฮิต ทวิตเตอร์”  ซึ่งประมวลข้อความที่มีคนทวิตมากที่สุดในประเทศไทย   ยังจะมีปรากฏการณ์ตลาดแตกที่สามชุกและงานแถลงข่าวแตกที่พาร์ค พารากอน   และนี่คือข้อความที่ ยามะพี ฝากถึงแฟนๆชาวไทย “ผมชอบอยู่ในที่ที่อากาศและผู้คนอบอุ่น แบบเมืองไทยครับ  ดีใจที่ได้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกและได้รับความรู้สึกที่ดีจากแฟนเพลงมากมายจริงๆ   ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ผมจะกลับมาที่นี่อย่างแน่นอนเพื่อเจอทุกคนอีกครั้ง และเปิดแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทย อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันให้ได้นะครับ”  รูปหล่อกระชากใจขนาดนี้.. แล้วยังคารมดีเลิศอีกต่างหาก 


ในส่วนของผู้จัดฯ ตาถึงและใจถึงอย่าง อาวาลอน ไลฟ์ (AVALON LIVE) ทีมงานเดิมจากผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเอเชียนสุดยิ่งใหญ่ในบ้านเรามาแล้วอย่างต่อเนื่อง  อาทิ  ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ ทงบังชินกิ เอเชียทัวร์ ครั้งที่ 2 คอนเสิร์ต ‘โอ’ อิน แบงค็อก (2007),  ยามาฮ่า พรีเซนต์ เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 08 อิน แบงคอก (2009),  โชว์คิง เอ็ม แบง คอก บาย อาดามัส (2010)   ซึ่งมี คุณกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เป็นหัวเรือใหญ่นั้น…  พร้อมแล้วกับการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต  “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  อย่างเป็นทางการ  ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคมนี้เป็นต้นไป  ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท  โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com  และการแสดงคอนเสิร์ต “Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad”  จำนวน 2 รอบที่กรุงเทพฯ  ซึ่ง ยามะพี จะโซโล่ไลฟ์โชว์กว่า 2 ชั่วโมงเต็ม  บนเวทีที่มาเต็มเช่นกันสไตล์ จอห์นนี่ส์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์   จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23  และวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2554   เวลา 19.00 น.  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  ติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารคอนเสิร์ตอย่างเจาะลึกเพิ่มเติมได้ที่  http://www.avalon.co.th/ หรือ  www.facebook.com/avalonlive   และตามติดแบบไม่มีตกข่าวได้ทาง ทวิตเตอร์ @OfficialAvalon


วันนี้แม้บ้านเราจะยังคงถูกยึดครองโดยกระแสของเหล่าศิลปินเค-ป็อป  เชื่ออย่างยิ่งว่าการมาเยือนของ “ยามะพี” หนนี้.. จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่  ที่ทำให้ใครๆ ต้องเริ่มจับตามองกระแสเจ-ป็อปซึ่งเป็นต้นตำรับของวงการศิลปินไอดอลนี้อีกครั้ง   ความหลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจกำลังจะมีมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันแล้ว !!!!! 




สถิติ ณ วันที่ 10 มกราคม 2544 เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top