Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ไฮด์ (HYDE) แห่ง VAMPS ร่วมพากษ์เสียงอนิเมชั่น บาคุเเมน (Bakuman) (2010-12-16)

วันที่ 13 ธันวาคม หนุ่มมากความสามารถ ไฮด์ (HYDE) แห่ง VAMPS ได้ปรากฏตัวที่สตูดิโอบันทึกเสียง เพื่อเข้าร่วมการพากย์เสียงการ์ตูนอนิเมชั่น บาคุเเมน (Bakuman) ถือเป็นครั้งแรกของไฮด์ที่ได้มีโอกาสพากย์เสียงการ์ตูนอนิเมชั่น ซึ่งบาคุเเมน เป็นการ์ตูนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ วีคลี่โชเนนจัมป์ (Weekly Shonen Jump) กล่าวถึงเรื่องราวของกลุ่มเด็กผู้ชายที่พยายามจะเป็นนักเขียนการ์ตูนชื่อดังให้ได้


ไฮด์จะรับบทเป็น HYDE โปรดิวเซอร์ของ KOOGY ที่พากย์โดย โมริคุโบะ โชทาโร่ (Morikubo Shotaro) ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักดนตรีและนักเขียนการ์ตูน โดยในอนิเมชั่นนั้น KOOGY จะร้องเพลง ‘GET UP’ ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้ม BEAST อัลบั้มที่ 2 ของ VAMPS และเดิมทีนั้นเพลงนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษแต่ตัวไฮด์เองได้แปลเป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อคาแรกเตอร์ KOOGY โดยเฉพาะ


‘GET UP’ ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนี้จะนำมาร้องใหม่โดยไฮด์ นอกจากนั้นยังรวมถึงซิงเกิ้ลของ VAMPS ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 15 ธันวาคมอย่าง ‘MEMORIES’ ด้วย


สำหรับวันเวลาออกอากาศของบาคุแมนตอนที่ไฮด์เข้าร่วมให้เสียงนั้น จะถูกประกาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม 2011 ทางนิตยสาร วีคลี่โชเนนจัมป์ (Weekly Shonen Jump)


""


""
ซ้าย: HYDE, ขวา: โมริคุโบะ โชทาโร่ (Morikubo Shotaro)


By jack_yamap

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top