Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“Fighting Man” ซิงเกิลอัลบั้มใหม่ล่าสุดจาก 6 หนุ่มวง NEWS แรงเป็นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตญี่ปุ่น วางแผงแล้ววันนี้!! (2010-12-13)

NEWS (นิวส์) บอยแบนด์แถวหน้าของญี่ปุ่นที่พูดชื่อขึ้นมา ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก ซึ่งล่าสุดจีเอ็มเอ็มอินเตอร์เพิ่งวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุด “LIVE” ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เอง ไม่ทันไร ทั้ง 6 หนุ่มก็เตรียมเอาใจแฟนเพลงกันอีกระลอกด้วยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า “Fighting Man” ที่ NEWS ขอมาเขย่าหัวใจทุกคนไปกับแนวเพลง Fighting Rock ซึ่งเพลงนี้มีตำแหน่งที่ 1 บนโอริกอนชาร์ตเป็นเครื่องการันตีความแรงอีกด้วย แฟนเพลงวงนิวส์ห้ามพลาด อัลบั้มวางแผงแล้ววันนี้!


บอยแบนด์ของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงครองใจแฟนชาวไทยเป็นอันดับต้นๆ ในบ้านเรา คงหนีไม่พ้นวง NEWS (นิวส์) ที่แน่นอนว่าความฮอตของทั้ง 6 สมาชิกวงนิวส์ในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีมากมายท่วมท้นและดูท่าว่าจะไม่เคยลดลงเลย โดยล่าสุดวงนิวส์ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ออกมาเอาใจแฟนเพลง กับซิงเกิลอัลบั้ม “Fighting Man” (ไฟท์ติ้ง แมน) ที่มีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกัน กับจังหวะมันๆ สนุกสนานสไตล์ Fighting Rock ที่จะทำให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ซึ่งเพลง “Fighting Man” นี้ได้ขึ้นอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตของญี่ปุ่นมาแล้วทันทีที่วางจำหน่าย เป็นการการันตีความฮอตฮิตของวงนิวส์ได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีเพลงดีๆ อีก 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น “Gamushara Cha Cha Cha”, “Winter Moon” (วินเทอร์ มูน) และ “Ai wa simple na curry rice” (ไอ วะ ซิมเพิล นะ เคอร์รี่ ไรซ์)


ใครที่ชื่นชอบหรือเป็นแฟนตัวยงของหนุ่มๆ วงนิวส์กันละก็ ไม่ควรพลาดจับจองอัลบั้ม “Fighting Man” นี้ไว้สะสมกันนะจ๊ะ วางแผงแล้ววันนี้!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top