Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

SUG, VIVID และ LM.C ร่วมมีทแอนด์กรี๊ดอุ่นเครื่องก่อนงาน ‘โออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟส’ (2010-12-07)

วันที่ 4 เมษายน 2553 เวลา 14.30 น. ณ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลย์กราวน์ เซ็นทรัลเวิลล์ สมใจสาวกชาวเจร๊อคกันไปเรียบร้อย กับกิจกรรม Meet & Greet สามวงหนุ่มหล่อวิชวลร๊อคจากประเทศญี่ปุ่น ซัคกุ (SUG), วิวิด (VIVID) และ แอลเอ็มซี (LM.C) เนื่องในงาน “โออิชิ เจ-ร็อค ฮิตซ์ เฟส” (Oishi Green Tea Presents Oishi J-Rock Hitz Fest 2010)


บรรยากาศของงานเริ่มคึกคักขึ้นเมื่อมีการฉายภาพเอ็มวีของทั้งสามวงเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่ พิธีกร อากิ และ สนุกเกอร์ จะกล่าวเชิญศิลปินหนุ่มดูโอ แอลเอ็มซี (LM.C) ขึ้นมาพบปะพูดคุยกับแฟนคลับเป็นวงแรก โดยทั้ง2 หนุ่ม มายะ (Maya) และ ไอจิ ได้พูดคุยและตอบคำถามอย่างเป็นอันเอง พร้อมประโยคเด็ดภาษาไทยของหนุ่มมายะที่ว่า “แต่งงานกับผมหน่อยครับ” เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่น ก่อนจะทิ้งท้ายไว้ว่า ครั้งนี้มาเป็นแขกรับเชิญ แต่ครั้งหน้ามีไลฟ์แน่นอน พร้อมฝากซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออกพร้อมกันทั้งญี่ปุ่นและไทยในวันที่ 30 มีนาคมปีหน้าอีกด้วย


วงที่สอง วิวิด (VIVID) ที่พกความหล่อและเท่ห์ขึ้นเวทีมาเต็มพิกัด ทั้ง 5 หนุ่มบอกว่าประทับใจอาหารไทยมากๆ โดยเฉพาะหนุ่มชิน(Shin) นักร้องนำของวงที่ดูจะชอบข้าวผัดแบบไทยเป็นพิเศษ แถมยังบอกว่าแฟนคลับไทยร้อนแรงและน่ารักสุดๆ อยากจะให้ทุกคนเป็นกำลังใจและสนับสนุนผลงานของวิวิดต่อไปเรื่อยๆ


วงสุดท้ายที่ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ด คือ 5 หนุ่มวง ซัคกุ (SUG) ที่วันนี้ทุกคนดูจะอารมณ์ดีสดใสร่าเริงกันมาก โดยทาเครุนักร้องนำของวงรีบบอกว่า มาครั้งนี้ได้ของกินใหม่แล้ว คือข้าวหมูทอด ที่อร่อยมากๆ นอกจากนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังประทับใจเสียงกรี๊ดของแฟนคลับชาวไทยแบบสุดๆ ก่อนจะฝากถึงอัลบั้มที่กำลังจะคลอดใหม่ในเร็วๆนี้ อยากให้แฟนๆติดตามและเป็นกำลังใจกันด้วย


นอกจากการพูดคุยแล้ว ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์เป่ายิ้งฉุบเพื่อรับของที่ระลึกเช่นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของ LM.C และ SUG หรือพัดของวง VIVID เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกสนานได้อย่างมาก ก่อนที่แฟนคลับผู้โชคดีทั้งหมดทุกคนได้มีโอกาสจับมือกับศิลปินเป็นการปิดท้ายกิจกรรม Meet & Greet อันสุดแสนประทับใจครั้งนี้








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top