Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ลีอาห์ ดิซอน (Leah Dizon) เตรียมหย่าขาดสามีสไตลิสต์ (2010-11-04)

นักร้องไอดอลสาว ลีอาห์ ดิซอน (Leah Dizon) วัย 24 เตรียมตัวหย่าขาดกับสามีสไตลิสต์ หลังจากการแต่งงานอย่างกะทันหันเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา โดยมีการกล่าวว่า ลีอาห์และสามีได้แยกกันอยู่มาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เกินที่จะเยียวยาได้


ลีอาห์เกิดและเติบโตที่ลาสเวกัส ก่อนที่จะย้ายจากอเมริกามาที่ญี่ปุ่นเพื่อทำงานในวงการบันเทิง เธอได้รับการตอบรับอย่างดีมากในฐานะ gravure idol (นางแบบชุดว่ายน้ำ) ก่อนจะเดบิวต์เป็นนักร้องในที่สุด หลังจากนั้นในปี 2008 ลีอาห์ประกาศว่าเธอได้แต่งงานกับสไตลิสต์หนุ่ม วัย 31 ปี และกำลังตั้งท้อง ลูกสาวของทั้งสองได้เกิดออกมาในเดือนเมษายนปี 2009


รายงานกล่าวว่าลีอาห์และลูกสาวของเธอ ‘มิร่า’ ได้ออกจากบ้านแล้วเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และแยกกันอยู่กับสามีหลังจากนั้น ถึงแม้การหย่านี้จะยังไม่ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ลีอาห์ได้กล่าวกับคนสนิทของเธอว่า เธอกำลังเตรียมตัวที่จะหย่า และต้องการหาที่ปรึกษาในการเรียกร้องสิทธิเลี้ยงดูลูก


ข่าวกล่าวว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกันเนื่องมาจากตารางงานที่รัดตัวของสามีเธอที่เป็นสไตลิสต์ ทำให้ไม่มีเวลาให้ครอบครัว นอกจากนั้นยังมีเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่างกันในเรื่องการเป็นพ่อแม่ เรื่องชีวิตประจำวัน และเรื่องอีกๆอีกมากมาย


หลังจากพักกิจกรรมไประยะหนึ่ง ลีอาห์ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เธอได้เล่นละครเวทีเรื่อง ‘Hiroshima ni Banbaku wo Otosu Hi’ กำกับโดยผู้กำกับ โคเฮ ซึกะ (Kohei Tsuka) และเธอยังได้ปรากฏตัวในงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่งในเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วย





Reported by jack_yamap

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top