Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

6 หนุ่ม “วง NEWS” กับอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 10 เดือน เต็มอิ่มกับ 15 เพลงเพราะในอัลบั้ม “LIVE” 14 ตุลาคมนื้! (2010-10-13)

“LIVE” (ไลฟ์) อัลบั้มใหม่ล่าสุดจากบอยแบนด์ชื่อดังที่สุดของญี่ปุ่นอย่าง “วงนิวส์” ที่ประกอบด้วยสมาชิกหนุ่ม 6 คนได้แก่ ยามะพี, เทโงชิ ยูยะ, เรียว นิชิกิโด, มัตสึดะ ทากาฮิสะ, เคอิจิโร่ โคยามะ และชิเงอากิ คาโต้ โดยอัลบั้มนี้ทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มเต็มชุดที่แล้ว “Colors” เป็นระยะเวลาถึง 1 ปี 10 เดือน ซึ่งการกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มครั้งนี้ เชื่อว่าแฟนๆ ของหนุ่มๆ วงนิวส์คงต้องดีใจกันมากอย่างแน่นอน อัลบั้มวางแผง 14 ตุลาคมนี้!        


ในที่สุดวงบอยแบนด์แถวหน้าของแดนปลาดิบอย่าง “วงนิวส์” ก็มีผลงานอัลบั้มเต็มออกมาซะที หลังทิ้งช่วงห่างอัลบั้มชุดที่แล้วนานถึง 1 ปี 10 เดือน โดยอัลบั้มชุดใหม่นี้มีชื่อว่า “LIVE” (ไลฟ์) เป็นอัลบั้มเต็มซึ่งบรรจุเพลงไว้ถึง 15 เพลง นอกจากจะมีเพลงใหม่แล้ว ยังมีซิงเกิลเพลงฮิตก่อนๆ ที่เคยวางจำหน่ายในเมืองไทยรวมไว้ด้วย อาทิเช่น “Koi no ABO” (โคอิ โนะ เอบีโอ), “Sakura Girl” (ซากุระ เกิร์ล) นอกจากนี้ยังมีเพลง “BE FUNKY!” (บี ฟังกี้) ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง “Trouble Man” ที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง “ชิเงอากิ คาโต้” ได้รับบทนักแสดงนำด้วย พิเศษ! กับโบนัสแทร็คถึง 2 เพลง ได้แก่ “Share” (แชร์) เพลงที่ทั้ง 6 สมาชิกของวงร่วมกันแต่งขึ้น และเพลง “Forever (Unplugged Ver.)” (ฟอร์เอเวอร์) แถมท้ายให้เต็มอิ่มกันด้วยบุคเล็ตจำนวน 24 หน้าด้านในอัลบั้ม งานนี้แฟนๆ สาวกวงนิวส์ห้ามพลาดในการเป็นเจ้าของอัลบั้ม “LIVE” กันนะจ๊ะ วางแผง 14 ตุลาคมนี้!!


พิเศษสุดๆ ! สำหรับแฟนเพลง NEWS ที่เป็นเจ้าของอัลบั้ม LIVE ที่วางจำหน่ายโดยจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษลิขสิทธิ์ของแท้จากญี่ปุ่นจำนวน 5 รางวัล เพียงนำสติ๊กเกอร์ที่ติดอยู่บนหน้ากล่องซีดีอัลบั้ม LIVE แปะลงบนไปรษณียบัตร พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกตามหัวข้อว่า “ทำไมคุณถึงรัก NEWS” แล้วส่งมาที่ จีเอ็มเอ็มอินเตอร์ 50 ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส ชั้น18 ถ.สุขุมวิท21 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110 ระยะเวลาการร่วมสนุกตั้งแต่ 14 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น และประกาศผลผู้โชคดี ในวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา 12.00 น. ทางเว็บบอร์ดของ GMM INTER (ที่เว็บไซต์ http://gmminter.gmember.com), Facebook และ Twitter รีบๆ ส่งกันเข้ามาเยอะๆ นะจ๊ะ กระซิบนิดนึงว่าส่งได้ไม่จำกัดจำนวน!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top