Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

โยชิกิ (YOSHIKI) หัวหน้าวง/มือกลองจาก เอ็กซ์เจแปน (X JAPAN) ตรวจพบอาการ ต่อมไทรอยด์ผิดปกติ (2010-10-08)

มีรายงานว่า โยชิกิ (YOSHIKI) หัวหน้าวง/มือกลอง/เปียโน จาก วงเอ็กซ์เจแปน (X JAPAN) ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา ตรวจพบอาการผิดปกติของต่อมไทรอยด์ (Hyperthyroidism) (อาการที่ ต่อมไทรอยด์ทำงานผิดปกติ ทำให้ผลิตฮอร์โมนมากเกินปกติ ส่งผลให้มีอาการเหนื่อยง่ายกว่าปกติ) ซึ่งเมื่อเป็นร่วมกับอาการนอนไม่หลับของโยชิกิ ทำให้เกิดความเหนื่อยสะสม


จากรายการของโอริกอนสไตล์ โยชิกิเข้ารับการผ่าตัดที่หลังเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้บอกให้สต๊าฟรู้ จนในวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างกำลังทัวร์คอนเสิร์ตในรัฐชิคาโก โยชิกิสลบไม่ได้สติในห้องพักโรงแรม จนสต๊าฟต้องนำกุญแจมาไขเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล (ซึ่งตรงกับที่โยชิกิทวิตเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมว่า ‘I passed out this morning, so security broke into my room. Sorry but I had to cancel 3 interviews.’ ‘ผมสลบไม่ได้สติเลยเมื่อเช้านี้ จนสต๊าฟต้องเข้ามาในห้อง ขอโทษครับ ผมต้องยกเลิกการสัมภาษณ์ในวันนี้ถึง 3 ที่’) ซึ่งทางแพทย์ก็ได้แจ้งถึงอาการเหนื่อยง่ายกว่าคนปกติของโยชิกิ เพราะเหตุผลข้างต้น นอกจากนี้ จากการรายการของสต๊าฟ หลังจนคอนเสิร์ตที่ แวนคูเวอร์ (Vancouver) ก่อนมาที่ชิคาโก แขนของโยชิกิก็มีอาการบวมแดง ต้องประคบน้ำแข็งและนวดตลอดเวลา


ถึงแม้ โยชิกิ จะยังต้องพักรักษาตัว แต่เค้าก็ไม่ได้ยกเลิกแผนการทัวร์คอนเสิร์ตแต่อย่างใด โดยในวันนี้มีคอนเสิร์ตที่ โตรอนโต และปิดท้ายที่นิวยอร์กในวันที่ 10 ตุลาคมนี้








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top