Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

มาโกโตะ นำทีม ลูซิเฟอร์ ระเบิดความมันส์เสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้ ในคอนเสิร์ต Lucifer 10th Anniversary Live in Bangkok (2010-09-25)

มาโกโตะ นำทีม ลูซิเฟอร์ ขอทวงบัลลังค์ตลาดเพลงญี่ปุ่น พร้อมระเบิดความมันส์ในบิ๊กคอนเสิร์ต Lucifer 10th Anniversary Live in Bangkok คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี วงลูซิเฟอร์อย่างยิ่งใหญ่เพื่อแฟนคลับชาวไทย งานนี้หนุ่มเขี้ยวเสน่ห์ แอบเผยว่า เตรียมตัวมาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ


โดย มาโกโตะ โคชินากะ นักร้องนำวงลูซิเฟอร์ เล่าถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
“ตอนนี้ลูซิเฟอร์ก็ครบรอบ 10 ปีแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากครับ แต่พวกเราก็ยังคงนึกถึงแฟนๆที่ยังคงรักและรอคอยการกลับมาของลูวิเฟอร์อยู่เสมอ และนี่ก็คือเหตุผลที่พวกเราทั้ง 5 คนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปีของลูซิเฟอร์ในคอนเสิร์ต Lucifer 10th Anniversary Live in Bangkok


และที่น่าแปลกใจคือ ถึงเราจะไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมานานกว่า 7 ปี แต่พอกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง สิ่งหนิ่งที่ผมรู้สึกได้ ก็คือ ลูซิเฟอร์ตอนนี้ได้โตขึ้นแล้ว ทั้ง ยูกิ, โทวะ, อัทซึโร่ และ ซันตะ พวกเขาเป็นมืออาชีพจริงๆ เพราะต่างคนก็ต่างไปเก็บเกี่ยวและสะสมประสบการณ์ทางดนตรีกันตลอด ซึ่งคอนเสิร์ตนี้พิเศษจริงๆครับ นอกจากจะได้เจอพวกเราทั้ง 5 คนแล้ว หากไม่รวมประเทศญี่ปุ่นแล้ว ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่ได้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ และที่พิเศษสุดๆคือ เพลงที่เรามาแสดงให้แฟนๆชาวไทยได้มันส์ไปกับพวกเรา จะไม่เหมือนกันโชว์รอบอื่นๆที่ญี่ปุ่นครับ เรียกได้ว่าเราทำเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ โดยนำเพลงที่คนไทยชื่นชอบและสามารถร้องไปพน้อมๆกับพวกเราได้ครับ”


งานนี้สาวกของหนุ่มมาโกโตะ และลูซิเฟอร์ อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 10 ปี ลูซิเฟอร์กันได้ในวันเสาร์ที่ 25 กันยายนนี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เริ่มแสดงเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป












Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top