Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

คัตตุน (KAT-TUN) ประกาศคอนเสิร์ตฉลองเดบิวต์ 5 ปี ไทย-ฮาวาย-เกาหลี-ไต้หวัน-จีน (2010-08-30)

คัตตุน (KAT-TUN) ภายใต้สังกัดจอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดแถลงข่าวถึงแผนการในปี 2011 ฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปี ในรูปแบบคอนเสิร์ตในประเทศ 5 เมือง และต่างประเทศ 5 ประเทศ ในแบบที่คัตตุนไม่เคยทำมาก่อน


คัตตุน จะทำการแสดงคอนเสิร์ตฉลองเดบิวต์ 5 ปี โดยมีคีย์เวิร์ดหลักคือ ‘5’ ในสถานที่เปิด (open-air) จากปกติที่จะแสดงในฮอลที่เป็นลักษณะโดมเท่านั้น ซึ่งเป็นแบบที่คัตตุนไม่เคยทำมาก่อน โดยคัตตุนจะเปิดการแสดงในประเทศญี่ปุ่น ใน 5 เมือง ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ถึง ช่วงฤดูร้อน และเปิดการแสดงในอีก 5 ประเทศ คือ จีน, ฮาวาย, เกาหลี, ไต้หวัน และ ประเทศไทย ในช่วงตั้งแต่หลังเดือนตุลาคมเป็นต้นไป


ทางด้านสมาชิกทั้ง 5 คนได้ให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตที่จะไม่มี อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) แสดงอยู่ด้วย
คาเมนาชิ คาซึยะ (Kamenashi Kazuya) "ความรู้สึกรับผิดชอบที่พวกเรามีต่อกรุ๊ปแข็งแกร่งขึ้นมาก เราสามารถคุยกันได้อย่างเปิดเผยว่าเราอย่างให้กรุ๊ปเป็นไปในทิศทางใด"
ทานากะ โคคิ (Tanaka Koki) "ตอนแรกก็รู้สึกเครียดครับ แต่เมื่อได้เห็นกำลังใจอย่างมากมายจากทั้งสต๊าฟ และแฟนเพลง มันก็มีแรงฮึดสู้ขึ้นมาครับ เดี๋ยวนี้เวลาสมาชิกกินข้าวด้วยกัน เราก็สามารถพูดคุยกันได้อย่างตรงไปตรงมาเลยครับ ว่าพวกเราอย่างให้ KAT-TUN เป็นยังไงต่อไป"
นากามารุ ยูอิจิ (Nakamaru Yuichi) "เขา (อาคานิชิ) บอกพวกเราว่า เขาขอโทษครับที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้น"
ทางด้าน โคคิ ก็กล่าวเสริมว่า "ไม่ใช่ว่าตอนนี้พวกเราจะเกลียดเขาแล้วนะครับ พวกเราเพียงแค่อยากจะให้พวกเราทั้งสอง (ทั้งคัตตุนและอาคานิชิ) ประสบความสำเร็จเหมือนกัน ในแนวทางของตัวเอง"


คัตตุน จะเป็นวงแรกภายใต้สังกัดจอห์นนี่ส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ทำการแสดงคอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา (ฮาวาย)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top