Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

[บทสัมภาษณ์] โยซซี่ (Yossie) ‘โยชิซาว่า ฮิโตมิ’ อดีต Morning Musume ลัดฟ้าเยือนไทย ชวนแฟนๆร่วมงาน ‘Japan Festa in Bangkok 2010’ (2010-08-28)

28 สิงหาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ ห้องบอลลูม โรงแรม VIE HOTEL กรุงเทพฯ โยชิซาว่า ฮิโตมิ (Yoshizawa Hitomi) อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น Morning Musume ลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อเตรียมร่วมงาน ‘เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ (Taokaenoi presents Japan Festa in Bangkok 2010 by Mainichi)’ โดยจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม และ 29 สิงหาคม 2553 ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป


ในวันนี้ โยชิซาว่า ฮิโตมิ (Yoshizawa Hitomi) ได้เปิดแถลงข่าวให้สัมภาษณ์การเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกกับบรรดาสื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเอง


△ รู้สึกอย่างไรเมื่อได้เจอแฟนคลับในเมืองไทย
ลงเครื่องก็เจอแฟนๆมาต้อนรับเลยค่ะ อบอุ่นมากๆ


△ มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไร
ปีที่ผ่านมามีรุ่นน้องมาเมืองไทยแล้วกลับไปเล่าให้ฟังค่ะ มาครั้งนี้ฉันก็จะกลับไปเล่าเรื่องสนุกๆให้เพื่อนๆที่ญี่ปุ่นฟังบ้างค่ะ




△ มาไทยแล้วอยากทำอะไรบ้าง
อยากไปนวดแผนไทย ชอบช้างมาก อยากจะซื้ออะไรที่เกี่ยวกับช้างกลับไปเยอะๆค่ะ


△ พูดภาษาไทยได้บ้างหรือยัง
ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ (พูดไทย) ตอนนี้อาจจะพูดได้แค่ ขอบคุณค่ะ สวัสดีค่ะ แต่ว่าก่อนกลับไปอยากจะเรียนภาษาไทยและอยากจะจำภาษาไทยให้ได้มากกว่านี้ค่ะ


△ วันอาทิตย์นี้จะมีโชว์อะไรเป็นพิเศษบ้าง
จริงๆแล้วอยากจะเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่แง้มให้นิดนึงค่ะฉันจะเป็นคนร้องเพลงได้ร่วมเต้นกับน้องๆคนไทยด้วยค่ะ


△ ได้กินอาหารไทยบ้างหรือยัง ชอบเมนูอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า
ยังเลยค่ะ แต่อยากลองกินซีฟู๊ดค่ะ


△ เมื่อกี้เห็นสนใจพวงมาลัย อยากลองร้อยมาลัยดูบ้างหรือเปล่า
ทำเองได้ด้วยเหรอคะ คือมันดูยากมากเลยค่ะ สงสัยเหมือนกันว่าฉันเองจะทำได้หรือเปล่าค่ะ สวยมากค่ะ ถ้าทำได้ก็อยากจะลองทำเหมือนกันค่ะ



△ ก่อนหน้านี้อาเบะซังและมิกิซังก็มาแล้ว เคยกลับไปเล่าเรื่องเกี่ยวกับเมืองไทยให้คุณฟังบ้างหรือเปล่า
ได้ฟังเรื่องเกี่ยวกับเมืองไทยจากรุ่นน้อง Berryz Kobo ตอนที่มาคอนเสิร์ตในเมืองไทยค่ะ พวกเธอเล่าว่าแฟนๆชาวไทยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากค่ะ น่าประทับใจมากที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยค่ะ


△ ได้ยินมาว่าโยชิซาว่าซังชอบเล่นกีฬามาก ชอบกีฬาประเภทไหน
ชอบทุกประเภทเลยค่ะ โดยเฉพาะฟุตซอลที่ฉันเล่นอยู่ รวมไปถึงจักรยานก็ชอบค่ะ เมื่อกี้ตอนมาถึงโรงแรมเห็นสระว่ายน้ำก็ชอบมากเลยค่ะ อยากว่ายน้ำค่ะ


△ ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
ตอนนี้ทำวง Hangry & Angry อยู่ค่ะเพิ่งกลับมาจากการทัวร์ยุโรปด้วยค่ะ


△ ตั้งแต่เข้าวงการยังน่ารักไม่เปลี่ยนเลย มีเคล็ดลับการดูแลร่างกายยังไงบ้าง
ใช้ชีวิตให้สนุกกับทุกๆวันค่ะ


△ ตอนนี้กระแส J-POP เริ่มซาลงไปบ้างแล้วและก็มีกระแส K-POP ค่อนข้างดังมาก คุณคิดว่าการมาในครั้งนี้คุณจะมีส่วนทำอย่างไรให้กระแส J-POP กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่ง?
ในฐานะที่ฉันยังเป็นสมาชิกวง Morning Musume และได้เคยผ่านงานร้องเต้นตรงนี้มา ฉันก็จะพยายามทำโชว์ของฉันเองให้น่าสนใจ มีเสน่ห์ และสนุกสนานมากที่สุดเพื่อคนไทยทุกคนค่ะ



△ เพลงของตัวเองที่ชอบที่สุด
เพลงที่ชอบคือเพลงที่สำคัญสำหรับฉันค่ะ นั้นคือเพลงตอนเดบิวค่ะ


△ ยังได้เจอกับเพื่อนๆ Morning Musume หรือเปล่า
ยังเจอกันค่ะ ช่วงหน้าร้อนตอน Hello Project ในคอนเสิร์ตฉันได้เป็นพิธีกรด้วยค่ะ


△ พูดถึงผลงานยูนิต Hangry & Angry
เป็นยูนิตที่รวมระหว่างแฟชั่นและเพลงเข้าด้วยกันค่ะ ผลงานนี้ใช้เวลา 2 ปีเลยค่ะ


△ ฝากอะไรถึงแฟนๆในงานเจแปนเฟสต้า
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันมาเมืองไทยค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้เจอกับแฟนๆมาก่อนเลยค่ะ พอได้เจอจริงๆก็รู้สึกสนุกมากค่ะ ฉันอยากให้งานออกมาสนุกมากที่สุด อยากร้องและเต้นเพื่อแฟนๆในงานเจแปนเฟสต้าในครั้งนี้ค่ะ



อนึ่ง นอกจากไฮไลท์ศิลปินจากญี่ปุ่นที่จะบินมาร่วมงานในปีนี้  คือ  โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันติดปากว่า  โยซซี่  (Yossie)  และศิลปินแนวแอนิเมชั่นแดนซ์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น สตรอง แมชชีน 2  (Strong Machine 2)  ซึ่งเธอคือสาวน้อยวัย 15 ปี  มีนามว่า  มาโอะ มูราคามิ  แล้ว   ในงานเถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ   ยังจะมี การจำลองหอคอย โตเกียวทาวเวอร์ บนลานพาร์ค พารากอน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย   เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปท์  เรียล เจ เรลเวย์  (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่น และยังเป็นจุดแลนด์มาร์คสำหรับผู้ที่มาเดินเที่ยวงานจะได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย


เตรียมพบกับ  2 ไฮไลท์ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น  ใน 2 การแสดง 2 สไตล์  รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครันอีกมากมายประกอบด้วย   การประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010,     การประกวด คอสเพลย์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010,     การประกวดออกแบบและจัดบูธวัฒนธรรมยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัยประจำปี 2010  และ  การจำลองหอคอย โตเกียวทาวเวอร์ บนลานพาร์ค พารากอน ครั้งแรกในเมืองไทย ได้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 นี้  ณ  ลานพาร์ค พารากอน  โดยผู้สนใจสามารถติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติม  และสอบถามกติกาการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง  www.study-in-apan.com  หรือ โทร. 02-658-0555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top