Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“ลูซิเฟอร์” มาแน่ 25 ก.ย.นี้ ไม่มีโรคเลื่อน!!! กฤชสณัยณ์ บิ๊กบอส U7 ย้ำงานนี้สุดยิ่งใหญ่ (2010-08-27)

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับคอนเสิร์ตสุดพิเศษของวงลูซิเฟอร์ ของ 5 หนุ่มเจ-ร็อค ในคอนเสิร์ต “ Λucifer 10th  Anniversary Live In Bangkok 2010 ”  ในวันที่  25  กันยายนที่จะถึงนี้  แต่กลับเจอกระแสว่าจะมีการเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไป  งานนี้ กฤชสณัยณ์ ชัยสิทธิ์กิติกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลติเมท เซเวน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าคอนเสิร์ตในครั้งนี้อยู่เฉยไม่ได้ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ เป็นการด่วน!!


โดย กฤชสณัยณ์ บิ๊กบอสแห่งบริษัท อัลติเมท เซเวน คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ ตอนนี้ก็มีกระแสออกมาว่าคอนเสิร์ตลูซิเฟอร์จะเลื่อนออกไป  ซึ่งผมขอยืนยันตรงนี้เลยครับว่าคอนเสิร์ต  Λucifer 10th  Anniversary Live In Bangkok  2010  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 25 กันยายนนี้จะมีขึ้นอย่างแน่นอน ไม่มีโรคเลื่อนครับ  แต่ด้วยช่วงระยะเวลาระหว่างงานแถลงข่าวและวันคอนเสิร์ตจริง ที่ค่อนข้างจะห่างกัน เลยทำให้เกิดกระแสข่าวดังกล่าว  แต่จริงๆ แล้ววงลูซิเฟอร์ และทีมงานคอนเสิร์ตทั้งไทย-ญี่ปุ่น  ก็ยังคงเดินหน้าเพื่อคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้อยู่ครับ  ทุกอย่างได้เตรียมไว้หมดแล้วทั้งสถานที่และโปรดักชั่นส์ต่างๆ งานใหญ่ขนาดนี้ไม่เลือนหรอกครับ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมเพิ่งไปที่ญี่ปุ่นมา  เพื่อคุยรายละเอียดทางด้านโปรดักชั่นส์กับทางค่าย TNB Entertainment   และสำรวจความพร้อมของทั้ง  5  หนุ่มวงลูซิเฟอร์ อย่าง มาโคโตะ , ยูกิ , โทวะ , อัทซึโร่ และ ซันตะ  บอกได้เลยครับว่าตอนนี้พวกเขาพร้อมมากๆ ทั้งจิตใจและพลังในการโชว์ที่ยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบสมการรอคอยกว่า 7 ปี  แถมทั้ง 5 คนยังฝากมาบอกอีกด้วยนะครับว่าพวกเขาตื่นเต้นที่จะได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย  และเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากบรรดาสาวกอีกด้วย  เจอกันได้วันเสาร์ที่ 25 ก.ย.นี้  ครับ ”


งานนี้สาวกวงลูซิเฟอร์สบายใจได้ เพราะผู้จัดออกโรงคอนเฟิร์มเองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่เจอโรคเลื่อนแน่นอน กับคอนเสิร์ต “ Λucifer 10th  Anniversary Live In Bangkok  2010 ”  ในวันเสาร์ที่  25  กันยายนที่จะถึงนี้  ณ  อินดอร์ สเตเดี่ยม หัวหมาก  โดยสามารถจองบัตรได้ที่  ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา  บัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,200 และ 800 บาท  โทร. 02-262-3456


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top