Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“โยซซี่ – โยชิซาว่า ฮิโตมิ” สาวเท่ห์ ผู้มีดี.. ทั้งบันเทิงและกีฬา เตรียมร่วมงาน ‘Japan Festa in Bangkok 2010’ (2010-08-23)

หลังจากได้รับคะแนนโหวตล้นหลาม ในฐานะศิลปินญี่ปุ่นที่แฟนๆ อยากให้มาร่วมงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010” มากที่สุด… โยซซี่ (Yossie) หรือ โยชิซาว่า ฮิโตมิ อดีตหัวหน้าวง “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”  เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตระดับตำนานแห่งญี่ปุ่น ที่มียอดจำหน่ายผลงานสูงสุดตลอดกาล… ก็ทั้งตกปากรับคำ ทั้งเตรียมฟิตซ้อม และส่งคำหวานมาอ้อนแฟนๆ เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยก่อนเจอตัวจริงกันบ่ายวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553)  ณ ลานพาร์ค พารากอน 


คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของ โยซซี่ ผู้ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกคนสำคัญของ “มอร์นิ่ง มุสุเมะ” เกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งของสังกัดยักษ์ใหญ่ H!P หรือ เฮลโล! โปรเจกต์ ในญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักในอีกหลายประเทศ


“มอร์นิ่ง มุสุเมะ” เป็นการรวมตัวของเด็กสาววัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ที่ผ่านการออดิชั่นแล้วได้รับการฝึกฝนและแสดง ออกทักษะต่างๆ ทั้งร้อง เต้น ทำรายการโทรทัศน์ ถ่ายแบบ เล่นเกมโชว์ สร้างความสุขแก่แฟนๆ สืบทอดกันมาหลายรุ่น  มีสมาชิกที่โด่งดังมากมาย  และเป็นกลุ่มนักร้องหญิงที่มียอดจำหน่ายผลงานสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น


โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆ เรียกกันติดปากว่า  โยซซี่ (Yossie)  เข้าเป็นสมาชิก “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”  รุ่นที่ 4 ในปี 2543   เปิดตัวด้วยภาพลักษณ์แบบทอมบอย   ซึ่งก็ได้ใจแฟนๆ ตั้งแต่เริ่มแรกกันเลยด้วยความสดใส ฉลาด มาดมั่น   จากนั้น ยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งฉายแววความเป็นผู้นำ ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้เธอได้รับตำแหน่งหัวหน้าวง ในปี 2548   และทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี  โยซซี่มีผลงานทั้งการร้องเพลง  พิธีกรรายการโทรทัศน์  แสดงภาพยนตร์  ร่วมกับสมาชิก “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”   จนกระทั่งประกาศอำลาวง (Graduate เป็นธรรมเนียมการลาวงเพื่อเติบโตในขั้นต่อไปของสาวๆ มอร์นิ่งมูซูเมะ) ไปในปี 2550  ด้วยคอนเสิร์ต เซ็กซี่ 8 บีต~ สปริงทัวร์ รอบสุดท้าย  ที่ไซตามะซูเปอร์แอรีนา ในบ้านเกิดของเธอเอง  ก่อนจะมีอัลบั้มในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในสังกัด เฮลโล! โปรเจกต์ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ


นอกจากผลงานเพลงแล้ว โยซซี่ ยังมีความสามารถด้านอื่นๆ ทั้งในวงการบันเทิง อาทิเช่นการแสดงที่เคยฝากผลงานไว้ในมิวสิควีดีโอ ภาพยนตร์ รายการทีวีต่างๆ มากมาย   และยังมีความสามารถโดดเด่นมากในด้านกีฬา ซึ่งเธอเคยบอกไว้ตั้งแต่ตอนเข้าวงการใหม่ๆ ว่า  ถ้าไม่ได้มาเป็นนักร้อง ก็จะเล่นวอลเลย์บอลต่อไป  นั่นเพราะนอกจากความชอบแล้ว โยซซี่ยังมีความถนัดทางด้านกีฬา มีทักษะที่ยอดเยี่ยม หรืออาจเรียกได้ว่ามีพรสวรรค์เลยทีเดียว ปัจจุบันวอลเลย์บอลยังเป็นกีฬาที่เธอชื่นชอบ  ร่วมไปกับฟุตซอล ที่เธอรับหน้าที่หัวหน้าทีมและกองกลางของทีมฟุตซอลประจำสังกัด เฮลโล! โปรเจกต์ ที่ชื่อ Gatas Brilhantes H.P. ด้วย


เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่ครบเครื่องทั้งความสามารถด้านการร้อง บุคลิกรูปร่างหน้าตา ความเป็นผู้นำ ความแข็งแรง สุขภาพดี และมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวให้ใครๆ ได้ทึ่งเสมอ    นอกจากเล่นกีฬาเองแล้ว โยซซี่ ยังเป็นแฟนกีฬาตัวยง  ช่วงบอลโลกที่ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เธอเชียร์อังกฤษสุดตัว เพราะเป็นทีมโปรด แม้จะไม่ได้แชมป์ แต่ก็ยังรักเสมอ โดยเฉพาะ สตีเว่น เจอร์ราด


สำหรับเมืองไทยนั้นเป็นอีกประเทศหนึ่งที่เธออยากมาโดยตลอด และ โยซซี่ มีคำจำกัดความอยู่ว่า “เมืองร้อน อาหารอร่อย แฟนอบอุ่น”  เพราะได้รับคำบอกเล่าอันน่าประทับใจจากเพื่อนๆ ศิลปินร่วมวงที่เคยมีโอกาสแวะเวียนมาบ้านเราไปก่อนหน้านี้แล้ว  คือ นัทสึมิ อาเบะ และ ฟูจิโมโต้ มิกิ  รวมทั้งรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง เบอร์รี่ซ์ โคโบ  มาถึงครั้งนี้โอกาสเป็นของเธอบ้างแล้ว… ที่จะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากเมืองไทยกลับไปคุยอวดเพื่อนๆ ที่ญี่ปุ่นบ้าง 


สำหรับแฟนๆ โยซซี่ ในเมืองไทย นอกจากจะได้ชมโชว์พิเศษในฟรีคอนเสิร์ตที่เธอบินตรงมาเพื่อแสดงให้พวกคุณได้ร่วมสนุกกันเป็นครั้งแรกแล้ว  ผู้ที่ชนะการประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010 ยังจะได้ร่วมเต้นเป็นแบ็กอัพให้กับโยซซี่วันนี้บนเวที “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” ตั้งแต่เวลา11:00-20:00 น.  ณ ลานพาร์ค พารากอน อีกด้วย  พลาดไม่ได้จริงๆ งานดีดี ชมฟรีตลอดงานแบบนี้ !!!


 






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top