Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สุดยอดไฮไลท์งานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น ‘เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ’ เสาร์ 28 และ อาทิตย์ 29 สิงหาคม นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน (2010-08-22)

ประสบความสำเร็จจนจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้วสำหรับงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “เรียล เจ เรลเวย์” (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่น   โดยผู้จัดที่เพิ่งฝากผลงานความประทับใจล่าสุดไปเมื่อเร็วๆนี้กับ “คอนเสิร์ต โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ส เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก”  คือ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจร  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย และ โออิชิ กรีนที จะจำลองบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ มาอยู่ตรงหน้าคุณ  ณ  ลานพาร์ค พารากอน  วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 นี้ 


เอกลักษณ์เฉพาะตัวของงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ที่โดดเด่นจนทำให้ใครๆ ต่างติดอกติดใจและติดตามกันมาตลอดทุกครั้งนั้น  ด้วยเพราะเป็นการรวบรวมไว้ซึ่งสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมอย่างครบครัน  ซึ่งทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์  ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ  และ  คุณโทโมมิ โคบายาชิ  ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ  อะคาเดมิค กรุ๊ป  ได้เปิดเผยว่า… 


“กิจกรรมหลักในปีนี้ก็จะประกอบด้วย  การประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010  เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในการเต้นโคฟเวอร์ทั้งสายญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งจะหมดเขตรับสมัครในวันที่ 30 มิ.ย.นี้,  การประกวด คอสเพลย์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010  ในประเภท 1.Comics  2.Anime  3.Games   และ 4.J-Rock,  ยังมี การประกวดออกแบบและจัดบูธวัฒนธรรมยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัยประจำปี 2010  โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทนนิสิต-นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ได้แสดงความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถ  ถ่ายทอดผ่านผลงานการจัดบูธที่สื่อถึงเอกลักษณ์และความน่าสนใจของแต่ละสถานีรถไฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยน้องๆเยาวชนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามกติกาการสมัครเข้าร่วมประกวดทั้งหมดนี้ได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือโทร. 02-658-0555 นะคะ” 


และไฮไลท์สุดกรี๊ดของงานซึ่งเป็นที่จับตามองแบบพลาดไม่ได้ในทุกๆปีนั่นคือ ศิลปินรับเชิญจากประเทศญี่ปุ่น หลังประกาศอย่างเป็นทางการกันไปแล้วเกี่ยวกับตัวแทนศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนๆชาวไทยที่ต้องการให้บินมาร่วมงาน  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ในปีนี้คือ   โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันติดปากว่า  โยซซี่  (Yossie)    โดยในงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 กับคอนเซ็ปท์ “เรียล เจ เรลเวย์” (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่นนี้    โยซซี่  จะบินมาเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเธอให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่  และยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ชนะการประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010 ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักในงานเดียวกัน(โดยจะแข่งขันและตัดสินการประกวดในเดือนสิงหาคม)  ได้ขึ้นเต้นเป็นแบ็คอัพให้กับโชว์ของเธออีกด้วย  


ซึ่งทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่งแห่ง  ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป  ยังเตรียมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมกับ ไมนิจิ ทั้งเคยเรียนหรือกำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นคอร์สไหนก็ตาม  ในการได้เข้าร่วม  กิจกรรมมี้ตแอนด์กรี๊ดกับ โยซซี่ – โยชิซาว่า ฮิโตมิ  เพียง 60 ที่นั่งเท่านั้น   โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร. 02-658-0555  


อีกหนึ่งไฮไลท์ศิลปินรับเชิญจากประเทศญี่ปุ่น ที่คอแดนซ์-คออาร์ตทั้งหลายต้องจับตามองคือ ศิลปินแนวแอนิเมชั่นแดนซ์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น  “สตรอง แมชชีน 2”  (Strong Machine 2)  ซึ่งเธอคือสาวน้อยวัย 15 ปี  มีนามว่า  มาโอะ มูราคามิ   ผู้เติบโตในวัดนิกายพุทธ  และเริ่มต้นแสดงการเต้นในแบบฉบับเฉพาะของเธอตั้งแต่อายุเพียง 11 ขวบ   โดยใครๆมักจะกล่าวขวัญถึงการเต้นของเธอว่า เหมือนได้ดูการแสดงของหุ่นยนต์นักเต้นอัจฉริยะ  จึงนับเป็นโอกาสดีที่  ไมนิจิ  จะจัดให้เราชาวไทยได้ดูการแสดงพิเศษชุดนี้กันถึงบ้าน  ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไปดูไกลถึงญี่ปุ่น   โดยพบกับการแสดงของสาวน้อย มาโอะ  “สตรอง แมชชีน 2”   ได้ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2553 นี้  ณ ลานพาร์ค พารากอน 


นอกจากไฮไลท์ศิลปินจากญี่ปุ่นที่จะบินมาร่วมงานในปีนี้  คือ  โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันติดปากว่า  โยซซี่  (Yossie)  และศิลปินแนวแอนิเมชั่นแดนซ์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น สตรอง แมชชีน 2  (Strong Machine 2)  ซึ่งเธอคือสาวน้อยวัย 15 ปี  มีนามว่า  มาโอะ มูราคามิ  แล้ว   ในงานเถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ   ยังจะมี การจำลองหอคอย โตเกียวทาวเวอร์ บนลานพาร์ค พารากอน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย   เพื่อให้สมกับคอนเซ็ปท์  เรียล เจ เรลเวย์  (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่น และยังเป็นจุดแลนด์มาร์คสำหรับผู้ที่มาเดินเที่ยวงานจะได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วย


เตรียมพบกับ  2 ไฮไลท์ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น  ใน 2 การแสดง 2 สไตล์  รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครันอีกมากมายประกอบด้วย   การประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010,     การประกวด คอสเพลย์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010,     การประกวดออกแบบและจัดบูธวัฒนธรรมยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัยประจำปี 2010  และ  การจำลองหอคอย โตเกียวทาวเวอร์ บนลานพาร์ค พารากอน ครั้งแรกในเมืองไทย ได้ในงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553 นี้  ณ  ลานพาร์ค พารากอน  โดยผู้สนใจสามารถติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติม  และสอบถามกติกาการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร. 02-658-0555




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top