Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘ไมนิจิ’ เอาใจสาวกญี่ปุ่น แจกสิทธิ์มีตแอนด์กรี๊ด ‘โยซซี่’ อดีต ‘มอร์นิ่ง มุสุเมะ’ ด่วน!!! เพียง 5 คนเท่านั้น (2010-07-30)


มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 ประจำปีนี้  วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553  ณ ลานพาร์ค พารากอน  จัดโดย ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจร  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกับ  ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย  และ โออิชิ กรีนที   เต็มไปด้วยกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง !!!! 


เริ่มจากไฮไลท์สุดกรี๊ดของงาน… หลังประกาศอย่างเป็นทางการกันไปแล้วเกี่ยวกับตัวแทนศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนๆ ชาวไทยที่ต้องการให้บินมาร่วมงาน  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ในปีนี้คือ   โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันติดปากว่า  โยซซี่  (Yossie)   ล่าสุดยังชวนแฟนๆ ร่วมสนุกอีกครั้งกับกิจกรรมโหวตเพลงที่อยากให้  โยซซี่  ร้องบนเวทีมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นครั้งนี้   โดยผู้สนใจสามารถติดตามกติกาและร่วมโหวตเพลงได้ทางเว็บไซต์  www.pingbook.com (http://www.pingbook.com/event/view.php?id=32) โดยศิลปินสาวเท่ห์  โยซซี่  อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลแบนด์ระดับตำนานแห่งประเทศญี่ปุ่น “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”  เซย์ฮัลโหลสายด่วนมาถึงแฟนๆ ด้วยว่า  “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่โหวตให้ฉันเป็นตัวแทนศิลปินร่วมงาน Japan Festa in Bangkok 2010 by Mainichi ประจำปีนี้   ฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นไปพบกับทุกคน   พร้อมทั้งมีโอกาสจะได้เปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ด้วยนะคะ   ก่อนที่พวกเราจะได้มาพบกันและสนุกกัน  อยากให้แฟนๆทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันโหวตอีกครั้งว่า.. อยากให้ฉันร้องเพลงอะไรที่สุดในงานครั้งนี้  ส่งความเห็นกันเข้ามาเยอะๆนะคะ  ขอบคุณมากๆเลย  แล้วพบกันให้ได้นะคะ” 
 
อีกไฮไลท์สำคัญที่คอแดนซ์-คออาร์ตทั้งหลายต้องจับตามองคือ ศิลปินแนวแอนิเมชั่นแดนซ์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น “สตรอง แมชชีน 2”  (Strong Machine 2)  ซึ่งเธอคือสาวน้อยวัย 15 ปี  มีนามว่า  มาโอะ มูราคามิ   ผู้เติบโตในวัดนิกายพุทธ  และเริ่มต้นแสดงการเต้นในแบบฉบับเฉพาะของเธอตั้งแต่อายุเพียง 11 ขวบ   โดยใครๆมักจะกล่าวขวัญถึงการเต้นของเธอว่า เหมือนได้ดูการแสดงของหุ่นยนต์นักเต้นอัจริยะ  จึงนับเป็นโอกาสดีที่  ไมนิจิ  จะจัดให้เราชาวไทยได้ดูการแสดงพิเศษชุดนี้กันถึงบ้าน  ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไปดูไกลถึงญี่ปุ่น   โดยพบกับการแสดงของสาวน้อย มาโอะ  “สตรอง แมชชีน 2”   ได้ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2553 นี้  ณ ลานพาร์ค พารากอน 


เตรียมพบกับ 2 ไฮไลท์ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น   ใน 2 การแสดง 2 สไตล์  รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครันอีกมาก มายได้ในงาน  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร. 02-658-0555 begin_of_the_skype_highlighting              02-658-0555      end_of_the_skype_highlighting




โยชิซาว่า ฮิโตมิ



“สตรอง แมชชีน 2”  (Strong Machine 2)


  วิธีร่วมสนุก   


1. โหวตเพลง 1 ใน 3 เพลงบังคับ ที่นี่   


2. เสนอเพลงตามใจคุณ อยากให้โยซซี่ร้องเพลงไหน เสนอชื่อเพลง พร้อมระบุเหตุผล ทุกความเห็นจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วม Meet & Greet กับ โยซซี่ ร่วมเสนอเพลงได้ที่นี่  
(ผู้ ร่วม สนุกต้องเป็นสมาชิกปิงบุ๊คเท่านั้น โดยสามารถสมัครฟรีได้ที่แถบขวามือ พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้)



ขอบคุณผู้สนับสนุน  

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top