Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

คาเมนาชิ (Kamenashi) จาก คัตตุน (KAT-TUN) ยืนยัน ‘ไม่มีการแยกวงแน่นอน’ โคคิย้ำ ‘ไม่ยอมแยกวงแน่ครับ’ (2010-07-17)

วันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา คัตตุน (KAT-TUN) ได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตรอบแรกในชื่อ ‘KAT-TUN LIVE TOUR 2010 WORLD BIG TOUR’ ที่โตเกียวโดม โดยไร้เงาของอาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) 1 ในสมาชิกของวงที่กำลังมีแผนแสดงโซโล่คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกา และไม่ได้มีส่วนร่วมในอัลบั้มล่าสุด No More Pain ซึ่งจะใช้ในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วนับตั้งแต่เมื่อปี 2006 ที่อาคานิชิขอพักงานเพื่อไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ


ก่อนเริ่มคอนเสิร์ตได้มีการแถลงข่าว คาเมนาชิ คาสึยะ (Kamenashi Kazuya) เผยว่า “ภาพลักษณ์ที่ผ่านมามี 6 คนก็จริง แต่ถึงจะเหลือ 5 คนก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ลำบากอะไรมากนัก ความเสียหายในครั้งที่ 2 ถือว่าเล็กน้อยครับ เนื้อเพลงที่อาคานิชิร้องสมาชิกทั้ง 5 คนก็แบ่งส่วนกันรับผิดชอบไป และพยายามทำคอนเสิร์ตให้สดใสจนไม่คิดว่าขาดอาคานิชิไป เช่น ขี่ม้าเข้ามาในคอนเสิร์ตบ้าง ใช้ไฟในการแสดงบ้างครับ” เสริม “ณ ตอนนี้ อยากให้ทุกคนดูเรา ณ ปัจจุบันมากกว่าครับ พวกผมทราบมาว่า คอนเสิร์ตที่แอลเอ ของอาคานิชิ ประสบความสำเร็จอย่างดี ดังนั้น พวกเราเองก็ต้องพยายามให้สำเร็จเช่นเดียวกันครับ โดยเริ่มต้นตั้งแต่ วันนี้”


เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง อาคานิชิ จิน ว่า ได้มาชมคอนเสิร์ตในวันนี้หรือไม่
คาเมนาชิ กล่าวว่า “ขอโทษครับ พวกเราไม่ได้รับการติดต่อจากอาคานิชิ ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าตอนนี้เค้าอยู่ที่ญี่ปุ่นหรือครับ” พร้อมกล่าวต่อ “นอกจากนี้พวกผมอาจจะทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วงต้องขอโทษด้วยครับ พวกผมก็อยากจะเคลียร์ให้ชัดเจนเพื่อเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ แต่จากข่าวลือต่าง ๆ ขอยืนยันอย่างแรกว่า ไม่มีการแยกวงแน่นอนครับ” ทางด้าน ทานากะ โคคิ (Tanaka Koki) พูดกลั้วหัวเราะเสริมว่า “ไม่ยอมให้มีการแยกวงแน่ครับ”


ทางด้าน ประธานบริษัทจอห์นนี่ส์ คุณ จอห์นนี่ส์ คิตากาว่า (Johnny Kitagawa) ได้แถลงข่าวกว่า “การแยกตัวออกจากวงไปเป็นครั้งที่ 2 คงเป็นเรื่องที่ทั่วโลกคงไม่สามารถให้อภัยได้หากจะกลับเข้ามาร่วมวงอีกครั้ง” เสริม “ตอนนี้มีการวางแผนในปีหน้า สำหรับจิน ในฐานะศิลปินเดี่ยว ในสหรัฐอเมริกาครับ เราจึงยังไม่มีโครงการให้จิน กลับมาร่วมงานในฐานะคัตตุนได้ในเร็วๆนี้”


แต่อย่างไรก็ตาม การจะตัดสินใจว่า จะให้ อาคานิชิ จิน ถอนตัวออกจาก คัตตุน อย่างเป็นทางการหรือไม่นั้น จะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อทัวร์โซโล่คอนเสิร์ตของเค้าจบลงในฤดูใบไม้ร่วงนี้ช่วงตุลาคม


ข่าวช่วงสัมภาษณ์และคอนเสิร์ตที่ออกทางโทรทัศน์ช่วงเช้าวันที่ 17 กรกฎาคม









KAT-TUN ที่ไร้เงา อาคานิชิ จิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top