Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) จาก คัตตุน (KAT-TUN) ให้สัมภาษณ์กับ UTB Channel เกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้น (2010-07-14)

วันที่ 11 กรกฎาคม 2553 สถานีโทรทัศน์ UTB ช่อง 18 (United Television Broadcasting System Inc.) ได้ออกอากาศบทสัมภาษณ์ของ อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) จาก วงคัตตุน (KAT-TUN, カトゥーン) บอยแบนด์ระดับท๊อปของญี่ปุ่นจากค่ายจอห์นนี่ส์ เพื่อโปรโมททัวร์คอนเสิร์ต You & Jin ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนกันยายนและตุลาคม


△โชว์ชุดแรกจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้คุณกำลังทำอะไร
จิน : ก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆแดนเซอร์และพยายามเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทัวร์ที่กำลังจะมีขึ้น ผมจะปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีก เช่น เขียนเพลงใหม่


△แล้วเนื้อเพลงล่ะ คุณเขียนเนื้อเพลงเองด้วยไหม
จิน : ใช่ครับ ก็จะมีเพื่อนที่แอลเอช่วยผมเขียนด้วยครับ เวลาผมแต่งเพลง ผมมักจะพยายามเปลี่ยนจากจินตนาการให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาน่ะครับ เหมือนกับในเพลง ‘Yellow Gold’ น่ะครับ ผมเป็นคนผิวเหลืองแต่ชีวิตผมเป็นสีทอง เป็นชีวิตที่สวยงามครับ





ก่อนหน้านี้ อาคานิชิ จิน ประสบความสำเร็จกับการแสดงโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาในชื่อ You & Jin ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 19 และ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งหมด 3 รอบ ที่ Club Nokia ลอสแอนเจลิส โดยทางผู้จัดรายงานว่ากว่า 20% เป็นชาวญี่ปุ่น โดยในระหว่างการแสดงในรอบวันที่ 19 อาคานิชิได้ประกาศว่า จะมีการเพิ่มรอบการแสดงคอนเสิร์ตนี้ในเดือนกันยายน และ ตุลาคม ใน 7 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ลอสแอนเจลิส(Los Angele), นิวยอร์ค(New York), ชิคาโก้(Chicago), ลาสเวกัส(Las Vegas), ซานฟรานซิสโก(San Francisco), อนาไฮม์ (Anaheim) และ ฮูสตัน(Houston)


(▼ ภาพตอนแถลงข่าวและคอนเสิร์ต You & Jin รอบแรก)




""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top