Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘KAT-TUN’ ไอดอลสุดฮ็อตแห่งญี่ปุ่น แถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศเกาหลี พร้อมเผย ‘ช็อคข่าวการจากไปของ พัคยงฮา (Park Yong Ha)’ (2010-07-02)

‘KAT-TUN’ ไอดอลกรุ๊ปแห่งญี่ปุ่นแถลงข่าวเป็นครั้งแรกในประเทศเกาหลี


เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ KAT-TUN เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘KAT-TUN WORLD BIG TOUR 2010’ ในเกาหลีเดือนสิงหาคมนี้ เขาก็ได้เข้าร่วมจัดงานแถลงข่าว พร้อมกับเปิดฉากโชว์เรียกน้ำย่อยในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ด้วยเช่นกัน


ในงานแถลงข่าววานนี้มีแฟนคลับในเกาหลีมากกว่า 300 คนเข้าร่วมงาน เรียกได้ว่าทุกคำพูดที่พวกเขาพูดก็ได้รับการส่งเสียงกรี๊ดตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า ทางด้านคัตตุนเปิดเผยเกี่ยวกับแฟนคลับในเกาหลีกล่าว “ผู้หญิงเกาหลีสวยมากเลยครับ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เรามาเกาหลี ทำให้เราตกใจมากว่ามีคนรู้จักพวกเรากันมากถึงขนาดนี้เลยด้วยครับ ผมคิดว่าเราต้องทุ่มพลังให้กับคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งนี้ให้มากยิ่งขึ้นแล้วครับ” เขากล่าวด้วยความดีใจ


คัตตุนยังได้เปิดเผยหลังจากได้ยินข่าวพัคยงฮาเสียชีวิตด้วยเช่นเดียวกัน เขากล่าว “ตอนอยู่ที่ญี่ปุ่นพวกเราเจอกันอยู่บ้างครับ และเพราะเหตุนี้มันทำให้เราช็อคมากที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของเขา” เขากล่าวพร้อมท่าทางจริงจังจนทุกคนให้การจับตามอง


คัตตุนที่เปิดเผยว่ามีความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีและได้อวดความสามารถในการใช้ภาษาเกาหลีให้ทุกคนได้ฟังด้วยเช่นกัน เขากล่าว “ซารางแฮโย (ผมรักคุณ)” จนเรียกเสียงปรบมือได้เป็นอย่างมาก ทางด้าน คาเมนาชิ คาซึยะ หนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานละครกล่าวว่า "ผมดูละครเกาหลีบ่อยเลยครับ ผมจำบางอย่างในละครได้ด้วยครับ" เขากล่าวพร้อมทำท่าทางแอ๊บแบ๊ว "โอป๊า~" เรียกเสียงหัวเราะได้สนั่นห้องแถลงข่าว ส่วน นากามารุ ยูอิจิ ที่ชอบพูดคำว่า "ขอน้ำหน่อยครับ (물 주세요)" อยู่บ่อยครั้งทำให้ทางด้านแฟนคลับรู้จักกันเขาดีในนามของ "สมาชิกขอน้ำ" และในวันนี้เมื่อเขาถูกนักข่าวร้องขอให้ทักทายแฟนๆเป็นภาษาเกาหลี เขาก็ตอบกลับมาว่า "ขอน้ำหน่อยครับ (มุลจูเซโย)" จนเรียกเสียงหัวเราะกระหึ่มเลยทีเดียว


ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าสมาชิกอย่าง อุเอดะ ทัตสึยะ ชื่นชอบ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เป็นอย่างมาก ในวันนี้เขาได้เปิดเผยว่า "ผมหลงเสน่ห์เธอตอนดูละครเรื่อง Shining Inheritance ครับ" เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา ในขณะเดียวกันบรรดาสมาชิกในวงก็ถามกลับมาว่าในเทป ‘M!Countdown’ ที่เขาจะออกอากาศในวันนี้ ฮันฮโยจู จะได้ชมด้วยหรือไม่อีกด้วยเช่นกัน


เมื่อถูกนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรกับการได้มาออกรายการเพลงเป็นครั้งแรกในเกาหลี คาเมนาชิ คาซึยะ กล่าว "พวกเรารู้จักศิลปินที่ยอดเยี่ยมของเกาหลีอย่างบิ๊กแบงและดงบังชินกิครับ แล้วก็เรารู้จัก 4minute ด้วยครับ ในวันนี้เรารู้สึกยินดีมากที่จะได้ขึ้นเวทีเป็นโชว์ถัดไปครับ" เขากล่าว


ทางด้านนักข่าวถามว่าคอนเสิร์ตในเกาหลีครั้งแรกของ KAT-TUN จะเป็นอย่างไร เขากล่าว "ข้อมูลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเป็นความลับครับ! พวกเราตั้งเป้าเอาไว้แล้วว่าเราจะทำโชว์ให้เจ๋งกว่าวันนี้อีกครับ" เขากล่าว


อนึ่ง KAT-TUN เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในเกาหลีวันที่ 6~7 สิงหาคม 2553 ณ สนามกีฬาโอลิมปิคยิมเนเซียม บัตรสามารถหาซื้อได้ทาง GMarket


























































































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top