Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

“โยชิซาว่า ฮิโตมิ” อดีตหัวหน้าวง “มอร์นิ่ง มุสุเมะ” ชนะโหวตคะแนนนำโด่ง “ไมนิจิ” จัดให้เจอกันแน่ใน ‘Japan Festa in Bangkok 2010’ (2010-06-28)

ทราบผลอย่างเป็นทางการแล้ว… สำหรับตัวแทนศิลปินจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนๆ ในประเทศไทย  ที่ต้องการให้บินมาร่วมงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 ประจำปีนี้  วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553  ณ ลานพาร์ค พารากอน  ซึ่งได้แก่  โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือ  โยชซี่  ศิลปินสาวห้าวอดีตหัวหน้าวง “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”  โดยทางผู้จัดงานคือ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจร  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกับ  ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย  และ โออิชิ กรีนที จะจัดให้มีการแสดงฟรีคอนเสิร์ตของ โยชิซาว่า ฮิโตมิ เป็นไฮไลท์ของงานสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครันครั้งนี้ 



โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า โยชซี่ (Yossie)  เริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกรุ่นที่ 4 ของกลุ่มนักร้องหญิง “มอร์นิ่ง มุซุเมะ” ของสังกัด เฮลโล! โปรเจ็คท์  เมื่อปีพ.ศ.2543 โดยมีผลงานเปิดตัวครั้งแรกคือเพลง แฮปปี้ ซัมเมอร์ เวดดิ้ง (Happy Summer Wedding) ซึ่งเป็นซิงเกิลลำดับที่ 9 ของกลุ่ม  ในช่วงแรกที่เธอเป็นสมาชิกของกลุ่มนั้น เธอได้รับบทบาทเป็นสมาชิกทอมบอยประจำกลุ่ม   อันเนื่องมาจากน้ำเสียง, บุคลิกลักษณะ และงานอดิเรกที่สุดห้าวของเธอ   โยชซี่เป็นสมาชิกคนที่ 4 ที่ได้รับตำแหน่งหัวหน้าวงของมอร์นิ่งมุสุเมะ  และอยู่ในมอร์นิ่งมุสุเมะมานานรวมระยะเวลา 7 ปี 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็น สมาชิกที่อยู่ในวงนานที่สุด    ปัจจุบันเธอมีผลงานเป็นศิลปินเดี่ยวในสังกัด เฮลโล! โปรเจ็คท์   นอกจากนี้ยังเป็นหัวหน้าและกองกลางทีมฟุตซอลประจำสังกัดที่ชื่อ  Gatas Brihantes H.P. อีกด้วย  เข้ากระแสฟุตบอลโลก 2010 อย่างพอดิบพอดี 



โดยในงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 กับคอนเซ็ปท์ “เรียล เจ เรลเวย์” (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะลุยทั่วเมืองญี่ปุ่นนี้    โยชิซาว่า ฮิโตมิ จะบินมาเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของเธอให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มที่  และยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ชนะการประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010 ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักในงานเดียวกัน(โดยจะแข่งขันและตัดสินการประกวดในเดือนสิงหาคม)  ได้ขึ้นเต้นเป็นแบ็คอัพให้กับโชว์ของเธออีกด้วย   ซึ่งทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์  ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ  และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป  ยังเตรียมมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมกับไมนิจิทั้งเคยเรียนหรือกำลังเรียนภาษาญี่ปุ่นคอร์สไหนก็ตาม  ในการได้เข้าร่วมกิจกรรมมี้ตแอนด์กรี๊ดกับ โยชิซาว่า ฮิโตมิ  เพียง 60 ที่นั่งเท่านั้น   โดยผู้สน ใจสามารถติดตามอัพเดทรายละเอียดของงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  และสอบถามกติการ่วมกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010, การประกวด คอสเพลย์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010  และการประกวดออกแบบและจัดบูธวัฒนธรรมยอดเยี่ยมระดับมหาวิทยาลัยประจำปี 2010 ได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร. 02-658-0555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top