Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ชิโดะ (SID) จัดอีเวนท์พิเศษส่งตรงโปสเตอร์จากมือสมาชิกวง ถึงแฟนคลับ! (2010-06-09)

หลังจากที่ออกซิงเกิ้ลล่าสุด “Rain” ในวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว พวกเขาก็สามารถครองอันดับ 2 บนชาร์ตโอริคอนประจำวันได้อย่างไม่ยาก วันถัดมาในวันที่ 3 มิถุนายน เวบไซต์หลักของชิโดะ (SID) ก็ได้ประกาศจัดอีเวนท์ในตำนานในชื่อ “Kaettekita! TAAPOSU Watashikai from Dareka?” ซึ่งมีความหมายว่า “กลับมาแล้ว! งานส่งตรงโปสเตอร์ถึงมือจากใครเอ่ย?” โดยจัดขึ้นไปแล้วในวันที่ 5 และ 6 มิถุนายน 2 วันด้วยกัน ทั้งหมด 4 แห่งคือ


5 มิถุนายน 2010
โอซาก้า @ Zepp Osaka 15.00 – 18.00 น.
ฟุคุโอกะ @ Zepp Fukuoka 15.00 – 18.00 น.


6 มิถุนายน 2010
โตเกียว @ International Fashion Center KFC Hall 15.00-18.00 น.
นาโงย่า @ NAGOYA CITY PERFORMING ARTS CENTER 14.00-16.00 น.


สมาชิกวงทั้ง 4 จะแยกออกเป็น 2 ทีม แล้วกระจายกันไปใน 2 เมืองที่กำหนดไว้เมืองละ 2 คนใน 1 วัน ซึ่งจะยังไม่ประกาศให้ทราบว่าสมาชิกคนใดมีกำหนดจะไปที่ใดในจุดที่จัดงาน ผู้ที่จะได้ออริจินัลโปสเตอร์จากมือสมาชิกวงจะต้องซื้อซิงเกิ้ล “Rain” จากร้านค้าที่กำหนดในวันที่ 4 มิถุนายน


ภายในงานอีเวนท์ถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วน A และ B ตามประเภทของซีดีที่ซื้อ โดยในแต่ละจุด A กับ B จะมีสมาชิกวงชิโดะคอยแจกโปสเตอร์ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานนี้กับมือโดยตรง! งานนี้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆกันเต็มที่ นอกจากจะได้เจอสมาชิกในวงแน่นอนแล้ว ยังมีลุ้นว่าจะได้เจอสมาชิกวงคนที่ชอบหรือไม่ และยังต้องเสี่ยงกันอีกครั้งด้วยว่าซีดีที่ซื้อมานั้นในล็อต A และ B จะได้รับโปสเตอร์จากมือสมาชิกวงคนใด!!!


หลังจากจบงานลง แฟนๆจำนวนมากที่ไปร่วมสนุกและกลับมาด้วยความประทับใจต่างก็มาแบ่งปันประสบการณ์กันบนสังคมออนไลน์ ทำให้ทราบว่าอีเวนท์แต่ละที่มีสมาชิกคนใดของชิโดะไปร่วมงานดังนี้
โอซาก้า : ชินจิ (Shinji), อากิ (Aki)
ฟุคุโอกะ : มาโอะ (Mao), ยูยะ (Yuuya)
โตเกียว : มาโอะ, ยูยะ
นาโงย่า : ชินจิ, อากิ


สำหรับแฟนๆที่กังวลว่าจะไม่ได้พบกับสมาชิกวงครบทั้ง 2 คนที่เข้าร่วมงาน เนื่องจากกิจกรรมถูกแยกเป็น 2 จุดตามบัตรเข้าร่วมงานที่ได้รับตามประเภทของซีดีที่ซื้อ ภายในงานอีเวนท์ยังเปิดขายซีดีให้กับผู้ที่ต้องการจะได้รับโปสเตอร์ทั้งสองเวอร์ชั่นจากมือสมาชิกในวงครบทั้ง 2 คนที่ประจำอยู่ในแต่ละจุด (A,B) หรือผู้เข้าร่วมงานสามารถซื้อซีดีเพิ่ม หากมีความต้องการต่อแถวเพื่อรอรับโปสเตอร์จากสมาชิกที่อยู่ในจุดเดิมอีกครั้ง ส่งผลให้ยอดขายซิงเกิ้ล "Rain" ขึ้นไปครองอันดับ 1 บนชาร์ตโอริคอนประจำวันที่ 5 มิถุนายนได้ในที่สุด!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top