Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘ไมนิจิ’ สานต่อ ‘เจ แปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010’ เชิญโหวตศิลปิน…ขึ้นเวทีมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นปีนี้ (2010-06-08)

ประสบความสำเร็จจนจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับงานมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ” โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ “เรียล เจ เรลเวย์” (Real J Railway)  ขบวนรถไฟที่จะพาทุกท่านตะ ลุยทั่วเมืองญี่ปุ่น   โดยผู้จัดที่เพิ่งฝาก ผลงานความประทับใจล่าสุดไปเมื่อเร็วๆนี้กับ “คอนเสิร์ต โออิชิ กรีนที พรีเซนต์ส เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก”  คือ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่น ครบวงจร  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกับ  ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย จะ จำลองบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ มาอยู่ตรงหน้าคุณ  ณ  ลานพาร์คพารากอน   ในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ 


เอกลักษณ์เฉพาะตัวของงาน “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ที่โดดเด่นจนทำให้ใครๆ ต่างติดอกติดใจและติดตามกันมาตลอดทุกครั้งนั้น  ด้วยเพราะเป็นการรวบรวมไว้ซึ่งสุดยอด กิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมอย่างครบครัน  ซึ่งทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณ บุณฑริก กุศลวิทย์  ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ  และ  คุณโทโมมิ โคบายาชิ  ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ  อะคาเดมิค กรุ๊ป  ได้เปิดเผยว่า…  “กิจกรรม หลักในปีนี้ก็จะประกอบด้วย  การประกวด โคฟเวอร์ แดนซ์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010  เพื่อ เฟ้นหาผู้มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในการเต้นโคฟเวอร์ทั้งสายญี่ ปุ่นและเกาหลี ซึ่งจะหมดเขตรับสมัครในวันที่ 30 มิ.ย.นี้,  การประกวด คอสเพลย์ ออฟ เดอะ เยียร์ 2010  ในประเภท 1. Comics  2.Anime  3.Games   และ 4.J-Rock,  ยังมี การประกวดออกแบบ และจัดบูธยอดเยี่ยมประจำปี  โดยเปิดโอกาสให้ตัวแทน นิสิต-นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ได้แสดงความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถ  ถ่ายทอดผ่าน ผลงานการจัดบูธที่สื่อถึงเอกลักษณ์และความน่าสนใจของแต่ละสถานีรถ ไฟได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยน้องๆเยาวชนที่สนใจสามารถติดตามราย ละเอียดและสอบถามกติกาการสมัครเข้าร่วมประกวดทั้งหมดนี้ได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร.02-658-0555 นะคะ”
และไฮไลท์ซึ่งเป็นที่จับตามองแบบพลาดไม่ได้ ในทุกๆปีนั่นคือ  ศิลปินรับเชิญจากประเทศญี่ปุ่น   โดยในปีนี้ ไมนิจิ ได้เปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวตกันว่า  อยากให้ศิลปินสาวสุดกรี๊ดอดีตสมาชิกวง “มอร์ นิ่ง มุสุเมะ” คนใดในสังกัด เฮลโล โปรเจ็คท์  บินมาเปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตบนเวที  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ที่ ประเทศไทยในช่วงเดือนสิงหาคม  ระหว่าง  อิชิกาว่า ริกะ (ซ้าย)  โยชิซาว่า ฮิโตมิ  (กลาง)  และ นากาซาว่า ยูโกะ (ขวา)  โดย สามารถเข้าไปส่งคะแนนโหวตเพื่อลุ้นรับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม มี้ตแอนด์กรี๊ด กันได้ที่  www.study-in-japan.com  และจะประกาศผลให้ทราบภายในเดือนมิถุนายนนี้   สาวกเจป็อปช้าไม่ได้แล้ว !!!!


""
อิชิกาว่า ริกะ (ซ้าย)  โยชิซาว่า ฮิโตมิ  (กลาง)  และ นากาซาว่า ยูโกะ (ขวา) 


""


""


""


""


""    ""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top