Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

วิวิด (ViViD) ประกาศเข้าร่วมงาน JAPAN EXPO 2010! กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (2010-06-04)

หนุ่มหน้าสวยทั้ง 5 จากวงวิช่วลร็อคภายใต้สังกัด PS Company วิวิด (ViViD) ประกาศเข้าร่วมแสดงในงาน JAPAN EXPO 2010 ที่ทวีปยุโรป เนื่องจากเป็นการแสดงนอกประเทศญี่ปุ่นครั้งแรกของพวกเขา จึงถือโอกาสนี้เปิด Official Myspace ของวงขึ้นด้วย


วิวิดเริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2009 ภายใต้คอนเซปต์ “Melodic Mixture Rock” ซาวน์ดนตรีที่หลากหลายซ้อนทับกับท่วงทำนองหลักหนักแน่นเป็นส่วนดึงดูดแฟนๆ ให้เข้าถึงดนตรีของพวกเขา ในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้พวกเขาก็มีกำหนดออกซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า “PRECIOUS” และต่อเนื่องกันกับคอนเสิร์ตวันแมนที่ SHIBUYA-AX ในวันที่ 8 สิงหาคม แสดงให้เห็นถึงความรวดเร็วในการเติบโตของพวกเขาทั้ง 5 และตอนนี้ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าวิวิดกำลังจะเข้าร่วมแสดงในงาน JAPAN EXPO 2010 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสด้วย


งาน JAPAN EXPO นี้เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2000 และจัดต่อเนื่องมาในเดือนกรกฎาคมของทุกปีที่กรุงปารีส เป็นงานอีเวนท์ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งซึ่งแนะนำให้ชาวยุโรปได้รู้จักกับวัฒนธรรม ของญี่ปุ่นอาทิ หนังสือการ์ตูนหรือวงการเพลงเจป๊อป ชาวฝรั่งเศสในเมืองอื่นหรือประเทศเพื่อนบ้านในแถบยุโรปประเทศอื่นก็ให้ความสนใจเข้าร่วมงานนี้เช่นกัน จนในปี 2009 มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานทั้งหมดประมาณ 165,000 คน JAPAN EXPO  จึงกลายเป็นงานเทศกาลเกี่ยวกับญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป


สำหรับวิวิด นี่เป็นการขึ้นแสดงใน “งานที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นญี่ปุ่น” ระดับโลกในขณะที่พวกเขาเริ่มตั้งวงมาได้เพียง 1 ปี 3 เดือนเท่านั้น การแสดงครั้งนี้จะสามารถดึงดูดให้มีแฟนเพลงนอกจากที่ชอบแนววิช่วลได้หรือไม่? ต้องจับตาดูกันต่อไปกับการเติบโตไปอีกขั้นของวิวิดในอนาคต



PS COMPANY PRESENTS ViViD 3rd ONEMAN LIVE “Day of Awaking”
Date: 8 August 2010
Place: SHIBUYA-AX


รายละเอียดซิงเกิ้ลใหม่ “PRECIOUS”
Release date : 7 July 2010


– ซีดีล็อตแรกแบบ A จำนวนจำกัด 3,000  แผ่น ราคา 1,890 เยน (CD +DVD)
CD Tracklist :
1. PRECIOUS
2. Bright red garden
DVD : “PRECIOUS” MUSIC CLIP


– ซีดีล็อตแรกแบบ B จำนวนจำกัด 3,000  แผ่น ราคา 1,890 เยน (CD + special booklet 20 P)
CD Tracklist :
1. PRECIOUS
2. Bright red garden
3. survive


-ซีดีล็อตทั่วไป ราคา 1,575 เยน (CD Only)
CD Tracklist :
1. PRECIOUS
2. Bright red garden
3. Akujo♂Tricky


ViViD OHP : http://www.indie-psc.com/vivid/
ViViD Official Myspace : http://www.myspace.com/vividjp
JAPAN EXPO Website : http://www.japan-expo.com/fr/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top