Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

TRIBAL ARIVALL Vol. 100 คอนเสิร์ตสุดพิเศษจากค่าย PS Company (2010-06-03)

วันที่ 30 พฤษภาคม โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สังกัดผู้ผลิตศิลปินแนววิช่วลร็อคของญี่ปุ่นอย่าง PS Company (PSC) ก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นในงาน “TRIBAL ARIVALL Vol. 100” ที่ SHIBUYA-AX ในเมืองโตเกียว โดยมีศิลปินในค่ายที่เข้าร่วมคือ อลิสไนน์ (Alice Nine) , เคระ (Kra) , สครูว (SCREW) , ซักกุ (SuG) , วิวิด (ViViD), เซซชั่นพิเศษที่ประกอบด้วย โทระ (Tora) มือกีต้าร์จากวงอลิสไนน์ นาโอะ (Nao) มือเบสจากวงคางุระ (Kagrra) และเคยู (Keiyuu) นักร้องนำจากวงเคระ ที่ฟอร์มวงพิเศษมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะในนาม THE TOKYO HIGH BLACK, PSC48 และแขกรับเชิญสุดพิเศษอาโออิ (Aoi) มือกีต้าร์วงเดอะกาเซ็ต (the GazettE) ซึ่งมาเป็นนักดนตรีซัพพอร์ทให้กับวงเคระ


บรรยากาศในไลฟ์นั้นราวกับงานเทศกาล มีทั้งมุขตลกขำขัน การแสดงที่ครื้นเครงท่ามกลางบทเพลงที่ยอดเยี่ยม อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานก็คือ PSC48 ที่นำคอนเซปต์ของสาวๆวง AKB48 มาเล่น นำทีมโดยทาเครุ (Takeru) กับยูจิ (Yuji) ร้องนำและมือกีต้าร์วงซักกุ และอีฟ (IV) มือเบสวงวิวิด ซึ่งในเวลาต่อมาได้เผยให้เห็นว่าใส่ชุดนักเรียนหญิงม.ปลาย ผ่านการสนับสนุนของจิยู (Chiyu) มือเบสวงซักกุที่เป็นผู้ดำเนินรายการ


“ขอบคุณสำหรับวันนี้” จิยูเขียนไว้ในบลอคของเขาหลังการแสดงจบลง “เมื่อวานนี้ไม่ใช่แค่เพียงซักกุ แต่รวมถึง PSC48 ที่ตลกเหลือเชื่อ แต่ดูเหมือนว่าตั้งแต่ PSC48 ขึ้นแสดงหลังจากซักกุ ก็เหมือนกับบรรยากาศภายในงานดีขึ้น (ยิ้มเจื่อน) แล้วโปรดิวเซอร์  Kogen Chiyushi เป็นยังไงบ้างครับ?”



แน่นอนว่าการแสดงบนเวทีสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สำหรับวงดนตรีเองแล้วก็เป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องภายในค่ายด้วย


“หลังจากซ้อมเสร็จผมถ่ายมารูปนึงด้วย” รุย (Rui) มือเบสคนใหม่ของวงสครูว (SCREW) เขียนลงในบลอคและยังอัพรูปถ่ายภายในฮอลล์ที่จัดการแสดง



ภาพจากบลอคของรุย


“ภาพที่เห็นในระหว่างไลฟ์มันเหลือเชื่อมาก ประทับใจมากครับ เป็น 1 วันที่มีความรู้สึกอย่างแรงว่า สักวันผมอยากจะทำให้ทั้งฮอลล์ เต็มด้วยกำลังของสครูวแค่วงเดียวให้ดู! มีหลายๆสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มากมายจากรุ่นพี่ในค่าย เพื่อที่จะได้มีการแสดงไลฟ์ที่ดียิ่งขึ้น ผมจะพยายามครับ!”


ไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆเท่านั้น แต่นักดนตรีทุกคนก็ดูจะมีช่วงเวลาที่มีค่าและช่วงเวลาที่สนุกสนานกันกับ TRIBAL ARIVALL Vol. 100 ในครั้งนี้ด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top