Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

แวมป์ (VAMPS) เยือน ภูเก็ต,ประเทศไทย ถ่ายทำมิวสิควิดิโอตัวเต็มโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ ANGEL TRIP (2010-05-27)

หลังจากส่งซิงเกิ้ล "DEVIL SIDE" ไปครองอันดับ 1 โอริกอนอินดี้ชาร์ตแล้ว แวมป์ (VAMPS) ก็ปล่อยมิวสิควิดิโอตัวเต็มออกมาเพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ "ANGEL TRIP" ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 9 มิถุนายนนี้


คาดว่าแฟนๆของแวมป์จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ทราบข่าวถึงการมาถ่ายทำมิวสิควิดิโอ "ANGEL TRIP" ในไทยที่เกาะภูเก็ต และตอนนี้ภาพของมิวสิควิดิโอตัวเต็มที่มีโลเคชั่นอันคุ้นตาจากบ้านเราก็ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว


จากที่คาซ (K.A.Z.) มือกีต้าร์ของวงได้เคยให้สัมภาษณ์ที่งานอีเวนท์ของ FM AICHI ในเมืองนาโงย่า ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเพลง "ANGEL TRIP"  นี้เป็นซาวน์ของซัมเมอร์ร็อค ที่ฟังแล้วจะรู้สึกสดชื่น ทั้งบรรยากาศของเมืองร้อน ทะเล และลุคสบายๆจากการแต่งกายด้วยสีขาวสะอาดตาตั้งแต่หัวจรดเท้าของสมาชิกทั้งสอง อีกทั้งเครื่องดนตรีและรถยนต์ที่ใช้ในการถ่ายทำก็เป็นสีขาวด้วยเช่นกัน เข้ากับคอนเซปต์ของชื่อเพลงอย่างคำว่า ANGEL (นางฟ้า)


นอกจากนี้เรื่องราวในมิวสิควิดิโอยังสื่อถึงการตามล่าลายแทงของทั้งคู่ ในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคยของเกาะแดนใต้ หากใครสังเกตดีๆก็จะเห็นคำว่า "ทางเข้า" ที่เขียนเป็นภาษาไทยจากกระดาษที่อยู่ในมือของไฮด์ (HYDE)  และสติกเกอร์สีแดงที่ติดอยู่บนหลังรถสีดำ การช่วยกันแกะรอยของทั้งคู่จนได้ลายแทงเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายสมบัติที่ไฮด์และคาซตามหาจะเป็นอะไรนั้น ติดตามชมกันได้ในมิวสิควิดิโอ  "ANGEL TRIP"


[PV] VAMPS – ANGEL TRIP




นอกจากจะออกซิงเกิ้ลใหม่ในวันที่ 9 มิถุนายนแล้ว ในวันเดียวกันนี้ แวมป์ยังมีกำหนดวางจำหน่ายหนังสือ "Kyuketsuki VAMPS Document Story 01" ซึ่งนำเอานิตยสารรายเดือน "Monthly  VAMPS" ที่ออกมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2008 ถึงเดือนกันยายนปี 2009 มาตีพิมพ์ กับ 16 หน้าสี และอีก 228 หน้า โดยบันทึกเรื่องราวต่างๆตั้งแต่ตอนเริ่มฟอร์มวง การอัดเพลง การซ้อม ไลฟ์รีพอร์ททั้งบนเวทีและเบื้องหลัง ทำให้เรื่องราวอันล้ำค่าที่เกาะติดแวมป์ทุกสถานการณ์กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนรูปเล่มสวยงามในราคา 2,000 เยน



รายละเอียดซิงเกิ้ล  "ANGEL TRIP"
Release date : 9 June 2010



– ซีดีล็อตแรกจำนวนจำกัดแบบ Digital Package (CD +DVD) ราคา 1,500 เยน
– ซีดีล็อตทั่วไป (CD Only) ราคา 1,000 เยน


ซิงเกิ้ลที่ผ่านมา ได้อันดับหนึ่งโอเรกอนอินดี้ชาร์ต


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top