Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เอ๊กซ์ เจแปน (X JAPAN) ประกาศไลฟ์ที่ Nissan Stadium ในวันที่ 14 และ 15 สิงหาคม (2010-05-22)

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าในกลางเดือนสิงหาคมนี้ X JAPAN จะจัดไลฟ์คอนเสิร์ตในวันที่ 14 และ 15 ที่ Nissan Stadium โดยทั้ง 2 วันคาดหวังจำนวนผู้ชมทั้งสิ้นประมาณ 150,000 คน  การประกาศเซอร์ไพรซ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา (เวลาญี่ปุ่นคือ 10.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคม ) เมื่อ YOSHIKI มือกลองและหัวหน้าวง X JAPAN ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีงาน “Anime Central in Chicago 2010” ในฐานะแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรซ์ เรียกเสียงร้องแห่งความยินดีของผู้เข้าร่วมงานทั้ง 10,000 คนให้ดังขึ้นได้ในทันที


“ในเมื่อครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นกลางแจ้ง ก็คงจะได้เห็น X JAPAN ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!” ──YOSHIKI
“ในท้องฟ้ายามกลางคืนของหน้าร้อนที่กว้างใหญ่ X JAPAN ที่เกิดใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!” ──ToshI


ชื่อของคอนเสิร์ต วันจำหน่ายบัตร และรายละเอียดอื่นๆมีกำหนดการจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง


สืบเนื่องจากสาเหตุที่ YOSHIKI  มีอาการมือซ้ายชาจนไร้ความรู้สึกก่อนหน้านี้ แม้ในขณะนี้จะยังไม่เปิดเผยอาการหลังการผ่าตัดก็ตาม คอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงถือเป็นการแสดงสดครั้งแรกหลังจากอาการของ YOSHIKI ฟื้นตัว ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบัตรคอนเสิร์ตจะต้องพิเศษมากแน่ๆ นั่นหมายความว่าแฟนๆ X JAPAN ต้องกระตือรือร้นในการจับจองบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ได้


นอกจากนี้ ก่อนหน้าการแสดงที่ Nissan Stadium ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ก็จะถือเป็นการเดบิวต์ในอเมริกาของ X JAPAN ที่รอคอยมานาน ในงานเทศกาลดนตรีร็อคอย่าง “Lollapalooza 2010”  ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Chicago Grand Park
งาน “Lollapalooza 2010”  นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 8 สิงหาคมเป็นเวลา 3 วัน โดย X JAPAN มีกำหนดขึ้นแสดงช่วงไคลแมกซ์ในวันสุดท้ายของงานก่อนเข้าสู่ไฮไลท์ในอีก 2 การแสดงถัดไป ในการขึ้นแสดงในตารางเวลาที่ดีที่สุดแบบนี้ก็สามารถตีความได้ว่า ทางผู้จัดงานก็คาดหวังกับพวกเขาไว้มากเช่นกัน


เมื่อถามถึงช่วงสัมภาษณ์ที่ต้องปรากฏตัวพร้อมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงของอเมริกา YOSHIKI ก็ตอบว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ แต่ผมก็จะทำให้ดีที่สุดเช่นกัน!" และสามารถเรียกเสียงกรีดร้องของผู้ชมให้ดังขึ้นได้อีกครั้ง แฟนๆที่มารวมตัวกันที่ชิคาโก้ ดูเหมือนพร้อมที่จะมันส์ไปกับคอนเสิร์ตแล้ว


ในงาน "Lollapalooza 2010" ในวันนั้นถูกคาดหวังผู้ชมจำนวนกว่า 100,000 คน สำหรับงานเทศกาลแล้ว นี่อาจเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นมาได้เลยทีเดียว นอกจากนี้บนเวที  "Lollapalooza 2010" ยังจะมีการแสดงเพลงใหม่ในชื่อ "Born to be free" เป็นครั้งแรกอีกด้วย


สำหรับ YOSHIKI เมื่อเสร็จจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงาน "Lollapalooza 2010"  แล้ว ก็มีกำหนดการที่จะต้องออกจาก Chicago ภายใน 24 ชม. เพื่อกลับไปอัดเพลงต่อใน Los Angeles


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top