Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

แอลเอ็มซี (LM.C) ส่งคอมเมนท์ทักทายแฟนอเมริกาก่อนเจอกันในงาน Fanime Music Fest 2010 (2010-05-21)

สืบเนื่องจากการที่แอลเอ็มซี (LM.C) ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งในงาน  Fanime Music Fest 2010 ที่เมือง San Jose รัฐ California ในประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 30 พฤษภาคมที่จะถึงนี้


โอกาสนี้ Hot Topic ร้านจำหน่ายซีดีชื่อดังในอเมริกาจึงถือโอกาสแนะนำอัลบั้มล่าสุดของแอลเอ็มซี “Wonderful Wonderholic” ลงบนหน้าหน้าเวบไซต์ พร้อมคลิปวิดิโอคอมเมนท์พิเศษที่นำสมาชิกทั้งสองอย่างมายะ (Maya) และไอจิ (Aiji) มาทักทายแฟนๆในอเมริกากันด้วย





LM.C Video Message for HT Fans


ทั้งคู่เริ่มจากการแนะนำตัวและพูดถึงผลงานล่าสุดในอัลบั้ม “Wonderful Wonderholic” ว่าในอเมริกาก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของแล้วได้ที่ร้าน  Hot Topic และยังแนะนำอัลบั้มอื่นอย่าง “GIMMICAL☆IMPACT” และ “Super Glitter Loud Box” ด้วย ทั้งสองกล่าวว่า “ในครั้งนี้แอลเอ็มซีก็รวบรวมเพลงที่มีลักษณะเด่น มากมาย หวังว่าทุกคนคงจะเพลิดเพลินไปกับเพลงเหล่านั้นได้ การทำ อัลบั้มนี้สำเร็จ ยิ่งทำให้เพลงเก่าๆมีค่ามากขึ้น อยากจะให้ทุกคนได้ฟังทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ไปด้วยกัน”


สุดท้ายนี้ยังมี ข้อความฝากถึงแฟนๆในอเมริกาด้วย โดยไอจิ มือกีต้าร์ของวงได้ กล่าวถึงอีเวนท์ Fanime Music Fest 2010 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคมที่เมือง San Jose ด้วยว่า “แอลเอ็มซีจะร่วมแสดงในงาน นี้ และพวกเราก็อยากเจอกับแฟนๆทุกคนในงานนี้ด้วย จนกว่าจะถึงตอนนั้น ถ้าทุกคนฟังอัลบั้มของแอลเอ็มซีและสามารถจำเพลงเหล่านั้นได้ ก็จะสามารถสนุกกันได้มากกว่าปกติถึง 20 เท่าครับ” ส่วนมายะ นักร้องนำของวง ก็กล่าวปิดท้ายด้วยผลงานเช่นกัน “เรา คิดว่าผลงานนี้เป็นหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุด ฟังกันเยอะๆแล้วมาสนุกกันในงานนะครับ ขอบคุณอเมริกา ขอบคุณ  Hot Topic บ๊าย บาย แล้วเจอกันครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top