Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ลูซิเฟอร์ (Λucifer, Lucifer) ประกาศเพิ่มรอบคอนเสิร์ตหลังจากบัตร SOLD OUT! พิเศษ ทริปสำหรับแฟนไทย พร้อมจับมือทั้ง 5 หนุ่มอย่างใกล้ชิด!! (2010-05-15)

คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีต้อนรับการกลับมาของ 5 หนุ่มลูซิเฟอร์ (Λucifer, Lucifer) ในชื่อ "Rinne 10th Anniversary Live Tour" ที่จะจัดขึ้นที่เมือง Osaka, Nagoya  และ Tokyo ในวันที่ 25 26 และ 31 สิงหาคมตามลำดับนั้น หลังจากเปิดให้จองบัตรกันเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็สามารถขายหมดได้ในเวลาอันรวดเร็ว ในที่สุดต้นสังกัด TNB Entertainment ก็ได้ตัดสินใจเพิ่มรอบการแสดงขึ้นที่ Tokyo @ Akasaka BLITZ ในวันที่ 1 กันยายนอีก 1รอบการแสดง เพื่อเป็นการขอบคุณการตอบรับที่ดีของแฟนเพลงในการกลับมาของลูซิเฟอร์


ทั้งนี้ Asian Paradise ก็ได้จัดโปรเจ็คท์พิเศษ "ทริปรวมแฟนไทย ไปไลฟ์ลูซิเฟอร์ที่ญี่ปุ่น"!   
นอกจากจะได้พบกับ 5 หนุ่มตัวเป็นๆในคอนเสิร์ตวันที่ 1 กันยายนแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษที่แฟนๆจากเมืองไทยที่ไปกับเราจะได้อยู่จับมือกับ 5 หนุ่มลูซิเฟอร์หลังคอนเสิร์ตเลิกด้วย!!!    


ลัดฟ้าไปญี่ปุ่น พบรักกับลูซิเฟอร์วันที่ 30 สิงหาคม – 2 กันยายน


30 ส.ค. Day 1 เริ่มซึมซับวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมกันที่เมือง Kamakura นมัสการพระใหญ่ Daibutsu วัด Hasedera ศาลเจ้า Hajimangu และ Zeniarai Benten วัด Engakuji ต่อด้วยชมสวนแบบญี่ปุ่นแท้ที่ Sankeien Garden ในเมือง Yokohama  แล้วไปต่อกันที่ Minato Mirai ที่ได้ชื่อว่า "เมืองใหม่แห่งศตวรรษที่ 21" และจบวันด้วยการทัวร์ China Town ของญี่ปุ่น


31 ส.ค. Day 2 ช็อปกระจายทั้งวันเช้าจรดค่ำกับย่านสำคัญในกรุง Tokyo


1 ก.ย. Day 3 มันส์กับคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีลูซิเฟอร์ที่ Akasaka BLITZ พร้อมอยู่จับมือกับ 5 หนุ่มลูซิเฟอร์หลังคอนเสิร์ตเลิก


2 ก.ย.  Day 4 ไหว้พระก่อนกลับที่วัด Asakusa Kannon สถานที่ประดิษฐานเจ้าแม่กวนอิมทองคำ และวัด Naritasan ก่อนมุ่งหน้าสู่สนามบินนาริตะ และเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ


exclusive สุดๆ บันเทิงครบครันกับ 4 วัน 3 คืนเต็ม เดินทางปลอดภัย ไฟลท์ลื่นดุจไหม ด้วยการบินไทย ราคาพิเศษ จาก 38,000 บาท เหลือเพียง 36,500 บาท (ราคานี้ไม่รวมค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น)


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 081-8014933 / asian-paradise@hotmail.com




""


""










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top