Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ชิโดะ (SID) ปล่อยมิวสิควิดิโอตัวเต็มเพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ "Rain" ประกอบอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Fullmetal Alchemist (2010-05-14)

แฟนๆอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Fullmetal Alchemist และแฟนผลงานของชิโดะ (SID) คงได้ฟังเพลงใหม่ในชื่อซิงเกิ้ล "Rain"  ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 2 มิถุนายนที่จะถึงนี้กันไปแล้วผ่านเพลงเปิด ตั้งแต่เริ่มซีซั่นเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ 4 หนุ่มชิโดะปล่อยมิวสิควิดิโอตัวเต็ม ให้ได้รับชมผลงานทั้งเพลง แถมด้วยเบื้องหลังในการถ่ายทำมิวสิควิดิโอพร้อมกัน


ในเบื้องหลังของมิวสิควิดิโอนี้ยังเผยให้เห็นการทำงานของสมาชิกวงแต่ละคนที่ค่อยๆสร้างอิมเมจของ "Rain" ขึ้นมาทีละน้อย กับการถ่ายทำรายบุคคล ทั้งการแสดงหน้าฉากบลูสกรีนเพื่อการนำมาใช้ในการตัดต่อ และการแสดงหลังม่านฝนเทียมที่จงใจทำให้เป็นสีขาว ซึ่งเป็นที่มาของสายฝนในมิวสิควิดิโอ หลังจากรู้ข้อเท็จจริงจากทีมงานว่าฝนเทียมนี้ถูกทำให้เป็นสีขาว ชินจิ (Shinji) มือกีต้าร์ของวงยังกล่าวอย่างแฝงอารมณ์ขันว่า "ไม่ใช่นมใช่มั้ย?" อีกด้วย


ในตอนท้ายหลังจากงานทั้งหมดจบลงก็เป็นเวลาดึกมากแล้ว แสดงให้เห็นถึงความยาวนานและระยะเวลาที่ใช้ในการถ่ายทำในครั้งนี้ ยูยะ (Yuuya) มือกลองของวงยังกล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับสภาพอากาศของญี่ปุ่นที่ค่อนข้างแปรปรวนจนมีหิมะตกช่วงเดือนมีนาคมในปีนี้ด้วยว่า "ถ่ายเอ็มวี Rain ในวันที่สุดยอดไปเลย ตอนแรกฝนตก  แล้วก็เปลี่ยนเป็นหิมะตกตอนหลังอีก จะไม่ลืมวันนี้เลย!"





MV RAIN





MAKING MV RAIN

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top