Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สแกนดัล (SCANDAL) กับอนิเมคาแรคเตอร์ที่สร้างจากนิยายของเคียวโงคุ นัทสึฮิโกะ (Kyougoku Natsuhiko) (2010-05-12)

หลังจากที่เปิดให้ดาวน์โหลดเพลงฮิตอย่าง “secret base~Kimi ga Kuretamono~”  ที่สแกนดัล (SCANDAL) คัฟเวอร์จากวงดนตรีรุ่นพี่อย่าง ZONE เป็นเสียงเรียกเข้ามือถือ โดยมีที่มาจากการรวบรวมเพลงฮิตที่เล่นโดยเกิร์ลแบนด์ในเวบไซต์ twitter กันไปแล้ว เป็นที่ทราบกันดีว่าสแกนดัลกำลังเผชิญกับความท้าทาย 4 บทบาทใหม่ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง “Loups-Garous” ที่จะเริ่มฉายวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ทั้ง theme song , soundtrack , ending theme รวมถึงการปรากฏตัวในอนิเมชั่นด้วย


ภาพยนตร์เรื่อง “Loups-Garous” นี้เป็นเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ของญี่ปุ่นที่ถูกควบคุมโดยระบบ ผลงานแนวไซไฟ เกี่ยวกับการต่อสู้ของเหล่าเด็กสาวซึ่งพยายามจะต่อต้านสังคมที่ถูกควบคุมและ คดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกิดขึ้น โดยสร้างจากนิยายแนวลึกลับอันโด่งดังของเคียวโงคุ นัทสึฮิโกะ (Kyougoku Natsuhiko) 



 
สแกนดัลนั้นนอกจากจะรับหน้าที่ทำเพลงประกอบทั้ง 3 แล้ว พวกเธอยังถูกสร้างเป็น CG จาก motion  capture ของภาพการแสดงจากตัวจริง และยังท้าทายกับบทบาทนักพากย์อีกด้วย



ผลงานนี้เป็นโปรเจ็คท์ของทากะ ฮิเดโนริ (Taga Hidenori) ผู้ก่อตั้ง Kitty Record สังกัดของ 4 สาวสแกนดัล ทั้งยังเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังอย่างอิโนะอุเอะ โยซุย (Inoue Yosui) กับอันเซ็นจิไต (Anzen Chitai) วงดนตรีรุ่นเก๋าที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ทากะ ฮิเดโนริได้เผยว่า “ผมอยากจะปั้นศิลปินที่เหมาะสมกับการมีบทบาทในภาพยนตร์ด้วย” ไม่ใช่เพียงเพลงประกอบเท่านั้น แต่เป็นการโปรดิวซ์ภาพและเพลงไปในเวลาเดียวกัน นั่นคือเป้าหมายในการโปรดิวซ์สแกนดัล ตั้งแต่พวกเธอเดบิวต์


นอกจากนี้สแกนดัลยังกำหนดวันวางแผงซิงเกิ้ลที่ 6 ในวันที่ 2 มิถุนายนในชื่อ “Taiyou to Kimi ga Egaku STORY” ด้วย


CD Track List


1.Taiyou to Kimi ga Egaku STORY
2.KOSHI-TANTAN (soundtrack ของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง “Loups-Garous”  ที่จะฉายในวันที่ 28 สิงหาคม)
3. SWITCH
4.Taiyou to Kimi ga Egaku STORY (Instrumental)


※ผู้ซื้อล็อตแรกจะได้รับของแถมพิเศษ เป็น Special booklet ด้วย


VDO Promote Loups-Garous Animation Film




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top