Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ฟลัมพูล (flumpool) คอนเฟิร์มการแสดงสดบนเวที ARENA ในเดือนธันวาคม (2010-05-03)

หลังจากฟลัมพูล (flumpool) เดบิวต์มาได้ 1 ปีในปี 2009 และประสบความสำเร็จอย่างมากในการแสดงคอนเสิร์ตที่ NIPPON BUDOKAN อีกทั้งยังได้เข้าร่วมใน “มหกรรมดนตรีขาว – แดงครั้งที่ 60 ที่จัดขึ้นโดยสถานีโทรทัศน์ NHK” ฟลัมพูลจึงถือได้ว่าเป็นท็อปแบนด์อีกวงหนึ่งในทันที


ในตอนนี้พวกเขาทั้ง 4 ก็ได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศทั้งหมด 40 แห่ง 46 รอบการแสดงไปแล้ว โดยมีจำนวนผู้ชมทั้งหมดประมาณ 100,000 คน ในชื่อ “flumpool tour 2010 『What’s flumpool !?~LOVE & Piiiiss Kids Show!!~”


และการแสดงที่โตเกียวนั้นก็ถูกจัดขึ้นที่ชิบุย่า C.C. Lemon Hall ซึ่งผ่านมาแล้วเมื่อวันที่ 29 เมษายน ในช่วง MC นักร้องนำของวง ยามามุระ ริวตะ (Yamamura Ryuuta) กล่าวว่า “วันนี้ ได้กลับมาเล่นที่โตเกียว และมีผู้ชมจำนวนมากมาดู ดีใจสุดๆไปเลยครับ ร่วมกันสร้างความทรงจำที่สุดยอดกลับไปนะครับ! แม้ว่าจากวันนี้ไปจะเป็นช่วงโกลเด้นวีค ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไปชีวิตใหม่ก็กำลังเริ่มขึ้น คงจะมีเรื่องต่างๆให้เกิดความสับสนหรือกังวลมากมาย ตั้งแต่วันนี้ไปก็ก้าวไปข้างหน้าทีละนิดกันเถอะ!” และ MC ในช่วงหลังอังกอร์ เมื่อประกาศข่าวการออกซิงเกิ้ลใหม่และทัวร์ ARENA เสียงกรีดร้องจากผู้ชมก็ดังมากยิ่งขึ้น ทั่วทั้งฮอลล์ถูกห้อหุ้มไปด้วยบรรยากาศของความเร่าร้อนจนถึงท้ายที่สุด


ซิงเกิ้ลใหม่ของ 4 หนุ่มฟลัมพูลจะออกในแบบดับเบิ้ล A ไซด์ซิงเกิ้ล (ซิงเกิ้ลที่มีเพลงโปรโมท 2 เพลง) โดยมีธีมว่าการตัดสินใจและความรู้สึกขอบคุณ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 23 มิถุนายนนี้ในชื่อ “reboot ~Akiramenaitoki~/ Nagareboshi” และจะมีของพรีเมี่ยมเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อทั้งล็อตแรกและล็อตทั่วไปด้วย สำหรับ ARENA ทัวร์ จะเปิดการแสดงในวันที่ 18 – 19 ธันวาคม ที่ Osakajou Hall และวันที่ 25 – 26 ธันวาคมที่ Yokohama ARENA โดยจะเปิดการแสดงวันละ 2 รอบ


นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมานี้  เพลง Nagareboshi ก็ได้เปิดให้บริการทาง Rekochoku สามารถดาวน์โหลดเป็นเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือได้แล้ว ทันทีที่ประกาศออกเพลงใหม่ก็เริ่มต้นได้สวยอย่างไม่คาดคิดและสามารถเข้าสู่ชาร์ตประจำวันได้ในอันดับที่ 2


สำหรับการผ่าตัดเนื้องอกในลำคอของยามามุระ ริวตะ นักร้องนำของวงไม่ขอกล่าวถึง


Double A-Side Single
“reboot ~Akiramenaitoki~/ Nagareboshi”
Release Date : 23 มิถุนายน 2010


ล็อตแรก (CD+DVD)ราคา 1,680 เยน
ล็อตทั่วไป (CD) ราคา 1,260 เยน
1. reboot ~Akiramenaitoki~
2. Nagareboshi
3. Calling (LIVE at C.C.Lemon Hall)
4. reboot ~Akiramenaitoki~ (Instrumental)
5.  Nagareboshi (Instrumental)


[ภาพที่บันทึกใน DVD สำหรับล็อตแรก]
●SCHOOL OF LOCK!×flumpool “days at Osafune Junior Hi 2010.3.15”
●Documentary:a day at C.C.Lemon Hall 2010.4.29
●Music Clip:”Nagareboshi” (with thousands of smiles) 


[พิเศษจำนวนจำกัดสำหรับล็อตทั่วไป]
● Hydrenyear (Live at C.C.Lemon Hall) การ์ดพิมพ์เนื้อเพลงแบบสี และดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือแบบฟูลเวอร์ชั่นเป็นของขวัญ








""


""


""
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top