Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

สแกนดัล (SCANDAL) คัฟเวอร์เพลงฮิตจาก ZONE ในทัวร์คอนเสิร์ต ‘SCANDAL ~Shunkan Sakura Zensen TOUR~ 2010 SPRING’ (2010-04-30)

หลังจากออกซิงเกิ้ลที่ 5 ในชื่อ “Shunkan Sentimental” ไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 4 สาวสแกนดัล (SCANDAL) ก็มีตารางทัวร์ทั่วประเทศ ในชื่อ “SCANDAL ~Shunkan Sakura Zensen TOUR~ 2010 SPRING” ซึ่งการแสดงในรอบสุดท้ายของทัวร์ก็ได้จบลงไปแล้วที่เมืองโกเบ


ทัวร์ครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในคอนเซปต์ของการ  “ไปเจอกันยังสถานที่ที่เมื่อก่อนไปไม่ได้ด้วยไลฟ์” ทั้งหมด 8 สถานที่ ซึ่งทุกที่เป็นเพียงไลฟ์เฮาส์เล็กๆที่สามารถจุคนได้ไม่เกิน 300 คนเท่านั้น ตั๋วที่เปิดขายในรอบทั่วไปก็จำหน่ายหมดไม่มีเหลือ เมื่อสแกนดัลมาแสดงสดในบ้านเกิดของเธอเป็นครั้งแรก


ในระหว่างที่ไลฟ์เต็มไปด้วยความเร่าร้อน ทันทีที่คัฟเวอร์เพลง “secret base~Kimi ga Kuretamono~” ที่ถือเป็นเพลงดังของ 4 สาววง ZONE  เสียงกรีดร้องในฮอลล์ก็ดังขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



เพลง “secret base~Kimi ga Kuretamono~” นี้มาจากที่แฟนเพลงที่รวมตัวกันรีเควสท์ไปยังเวบไซต์ twitter สำหรับสแกนดัลที่ไม่มีเพลงแนวบัลลาด การเล่นคัฟเวอร์เพลงบัลลาดที่ต้องอาศัย “พลังในการแสดง , พลังในการร้องเพลง , พลังในการสื่ออารมณ์” เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้พวกเธอเติบโตขึ้น


เมื่อฮารุนะ (Haruna) นักร้องนำของวงได้กล่าวก่อนขึ้นเพลงว่า “กรุณาฟังด้วยความรู้สึกสบายๆด้วยนะคะ เพลง secret base~Kimi ga Kuretamono~ ของวง ZONE ค่ะ” เรียกเสียงจากผู้ชมให้ยิ่งดังมากขึ้น


สมาชิกวงสแกนดัลคุยกันถึงการแสดงทั้ง 8 รอบที่ผ่านมาว่า “เพิ่งรู้ว่าผู้ชมจะตอบรับแบบนี้เวลาเล่นเพลงบัลลาด ทำให้รู้สึกแปลกใหม่มากๆ ตั้งใจว่าอยากจะไปขัดเกลาการสื่ออารมณ์ของเพลงบัลลาดให้มากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”


นอกจากนี้ทัวร์ในรอบสุดท้ายยังเป็นบ้านเกิดของมือเบส โทโมมิ (Tomomi) ด้วย โทโมมิกล่าวด้วยท่าทางดีใจเป็นพิเศษว่า “ดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาเล่นรอบสุดท้ายที่บ้านเกิด แล้วก็ได้ใช้ช่วงเวลากลางคืนที่สุดยอดกับแฟนๆทุกคนที่มาดูด้วย!” และทัวร์รอบสุดท้ายที่โกเบนี้เอง เป็นครั้งแรกสำหรับสแกนดัลที่มีดับเบิ้ลอังกอร์เกิดขึ้นด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top