Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

เผยโฉมสาวมั่นสกิน เฮด ‘ICONIQ’ เจ้าของบทเพลง Change Myself เพลงประกอบโฆษณา เครื่องสำอางค์สำหรับเรียวปากชื่อดัง (2010-04-28)

หลายคนคงได้เห็นโฆษณาเครื่องสำอางค์ สำหรับเรียวปากชื่อดังของญี่ปุ่นที่ฉายทางโทรทัศน์ช่องต่างๆ ของบ้านเราในขณะนี้กันแล้ว แต่จะมีกี่คนที่รู้ว่าเจ้าของเสียงร้องเพลงประกอบโฆษณาชุดนี้ก็ คือสาวสวยสุดมั่นเจ้าของทรงผมสกินเฮดนามว่า ‘ICONIQ’ ผู้รับตำแหน่งพรี เซนเตอร์โฆษณานี้นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้มีชื่อว่า “Change Myself” ถึงเวลามาทำความรู้จักกับเธอให้ลึก ซึ้งมากขึ้นแล้วว่าเธอผู้นี้เป็นใครกัน…?! สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลงนี้ ดาวน์โหลดทรูโทนและเสียงรอสายได้แล้ววันนี้ที่ *1233


กว่าจะมาเป็น ไอคอนนิค(ICONIQ) นักร้องสาวเจ้าของ ทรงผมสกินเฮดสุดเฉี่ยวและเจ้าของเพลง Change Myself จาก อัลบั้มที่มีชื่อเดียวกันกับเพลงเปิดตัวนั้น จะมีกี่คนที่รู้ว่าสาวคนนี้เคยมีชื่อเสียงอยู่ในวงการเพลงเคป๊อบ มาก่อน ซึ่งในตอนนั้นเธอใช้ชื่อว่า อายูมิ ลี (Ayumi Lee) หรือ อฮยูมี (Ahyoomee) ในปี 2002 เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Sugar เกิร์ลแบนด์วงหนึ่งของเกาหลี จากนั้นในปี 2005 เธอได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญให้แก่รายการวาไรตี้ต่างๆ ของเกาหลี อาทิเช่น รายการ “X-Men” ที่ออกอากาศทางช่องทรูวิชั่น ซึ่งแฟนๆ รายการในบ้านเราคงคุ้นเคยกันดี  ต่อมาในปี 2006 เธอยังได้ร่วมแสดงในละครที่นำเนื้อเรื่องมาจากอนิเมชั่นชื่อดัง ของญี่ปุ่นเรื่อง “Cute Honey” ในเวอร์ชั่นเกาหลีอีกด้วย  ภายหลังเธอได้แยกวงกับ Sugar และออกผลงานเดี่ยวบ้างภายใต้ชื่อ “AhYooMi”  จากนั้นเธอได้หายหน้าหายตาไปใช้ชีวิต ในเมืองลอสแองเจลิสนานกว่า 3 ปีเพื่อศึกษาหาความรู้ด้านดนตรีเพิ่มเติม ใน ที่สุดเธอก็ตัดสินใจกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในญี่ปุ่นภายใต้สังกัด Rhythm Zone พร้อม ลุคส์ที่ทำให้หลายคนตกตะลึงกับทรงผมสกินเฮดของเธอนั่นเอง  พร้อมชื่อใหม่ในวงการว่า “ICONIQ” การกลับมาครั้งนี้เกิดจากการที่รุ่น พี่ร่วมค่ายอย่าง Atsushi (อัตสึชิ) นักร้องนำสุดเท่แห่งวง EXILE (เอกไซล์) ได้ฟังเสียงร้องจากเดโมเทป และประทับใจในเสียงร้องและความตั้งใจของเธอ จึงได้เกิดแผนการร่วมทำเพลงร่วมกันจนกลายมาเป็นเพลงรักสไตล์ R&B อย่างเพลง I’m Lovin’ You  ซิ งเกิ้ลเพลงแรกในญี่ปุ่นของ ICONIQ   แต่สำหรับเพลง Change Myself นั้น เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของสาว ICONIQ ซึ่งถูกปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลด กันในประเทศญี่ปุ่น โดยเพลงนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบโฆษณาผลิตภัณฑ์สำหรับเรียว ปากของเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ซึ่งสาว ICONIQ ก็ได้รับเลือกให้ เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่อีกด้วย และโฆษณาชุดนี้ยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี  โดยเพลง Change Myself ได้ แรงบันดาลใจมาจากความรู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ของเธอนั่นเอง


สำหรับแฟนๆ หรือใครที่ชื่นชอบเสียงร้องของสาว ICONIQ ติดตามชมมิวสิควิดีโอของเธอได้ตาม มิวสิคแชนแนลทุกที่ และสามารถดาวน์โหลดทรูโทน เต็มเพลงและเสียงรอสายเพลง Change Myself และทุกเพลงในอัลบั้มของเธอได้แล้ววันนี้ เพียงกด *1233


อ่านข่าวก่อนหน้าของ ไอคอนนิค(ICONIQ) ใน ปิงบุ๊ค









2 เมษายน 2553 GMM INTER ปล่อยเพลง Change Myself ของศิลปินปริศนา ICONIQ สาวมั่นที่มาพร้อมกับผมทรงสกินเฮดสุดเปรี้ยว!!! (11304) (115) (เพลง)










24 มีนาคม 2553 แนะนำ ไอโคนิค (ICONIQ) นักร้องสาวหน้าตาน่ารักที่มาพร้อมอิมเมจโกนหัว!? พรีเซนเตอร์จาก MAQuillAGE (4785) (62) (เพลง)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top