Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

คอนเสิร์ตวันแมนครั้งที่ 3 จากวิวิด (ViViD) อีกหนึ่งวงวิช่วลร็อคจากสังกัด PS Company (2010-04-02)

วิวิด (ViViD) อีก 1 วงวิช่วลร็อค จากสังกัด Indie PSC ที่มีคอนเซปต์ของ Melodic Mixture Rock พวกเขาเริ่มทำกิจกรรมมาตั้งแต่ เดือนเมษายนปี 2009 และตอนนี้เป็นเวลาเกือบ 1 ปีเต็ม กับคอนเสิร์ตวันแมนครั้งที่ 2 ในวันที่ 30 มีนาคมที่เพิ่งผ่านมาที่ Tokyo Ebisu LIQUIDROOM ซาวน์ดนตรีที่หลากหลายซ้อนทับกับท่วงทำนองหลักหนักแน่นเป็นส่วนดึงดูดแฟนๆให้เข้าถึงดนตรีของพวกเขา


ในเดือนพฤศจิกายนปี 2009 พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตวันแมนครั้งแรกขึ้นที่ Shibuya O-WEST และในที่สุดตั๋วไลฟ์วันนั้นก็ขายหมด เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง "Across The Border" ก็ได้ขึ้นไปถึงอันดับที่ 22 ของโอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ด้วย (อันดับ 1 ในโอริกอนอินดี้ชาร์ต) และครั้งนี้คอนเสิร์ตวันแมนครั้งที่ 2 พวกเขาก็ได้ย้ายสถานที่มาจัดที่ LIQUIDROOM แทน และเพียงแค่ไม่ถึง 3 นาทีเท่านั้นบัตรก็ถูกขายจนหมด


ในขณะที่ทุกไลฟ์ที่จัดขึ้นบัตรขายหมดอย่างต่อเนื่อง เมื่อเวลาเริ่ม 18.30 น.ก็เต็มไปด้วยแฟนๆ แล้วไลฟ์ก็เปิดด้วยเพลง "Across The Border" แม้จะเป็นวงดนตรีที่เพิ่งเริ่มขึ้นได้ไม่นาน แต่ก็สร้างผลงานที่ออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรกอย่าง  "Take-off" หรือมินิอัลบั้มอย่าง "69-II" และเพลงอื่นๆ ให้มีท่วงทำนองที่หลากหลายและน่าสนใจ ในขณะที่กำลังมันส์อยู่ไลฟ์ก็จบลง สมาชิกในวงปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งตามเสียงอังกอร์ และทำให้บรรยากาศเบาลงด้วยการแสดงในเพลง "Hoshi no Ame " และ "Kimikoi"


แม้ว่าไลฟ์ในครั้งนี้จะไม่ค่อยมีช่วงพูดทักทายแฟนๆบนเวทีก็ตาม แต่สุดท้าย ชิน (Shin)นักร้องนำของวง ก็กล่าวว่า "ผมคิดว่าอยากจะบอกทุกคนในวันนี้ ทุกคนสูดหายใจลึกๆ แล้วหลับตานะ" แล้วทั้งหมดก็เปลี่ยนเป็นบรรยากาศของความสงบ "ViViD กำลังจะมีคอนเสิร์ตวันแมนครั้งที่ 3rd ที่ SHIBUYA-AX!" ชินประกาศออกมา แล้วทั่วทั้งฮอลล์ก็ส่งเสียงร้องด้วยความยินดี


หลังจากประกาศว่าซิงเกิ้ลใหม่จะกำลังจะออกในเดือนกรกฎาคม ท่ามกลางรอยยิ้มของแฟนๆ ซิงเกิ้ลที่ 2 "Dear" ก็ถูกเล่นเป็นเพลงสุดท้าย การแสดงทั้งหมด 16 เพลง ในเวลา 2 ชม.เต็มก็เป็นอันปิดม่านลง


คอนเสิร์ตวันแมนครั้งที่ 3 นี้ จะถูกจัดขึ้นในชื่อ "Day of Awaking" ในวันที่ 8 สิงหาคม 2010 และจะเริ่มขายบัตรในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้


""


""





[PV] Across The Boarder





[PV] 69-II





[PV] Dear

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top