Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

ศิลปินเทศระดับเหนือเทพ ตบเท้าร่วมโชว์ดนตรีเหนือกระแส ใน ‘สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิค ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)’ !!! (2010-03-09)

เป็นที่ยืนยันกันชัวร์ ๆ แล้วว่า บรรดาศิลปินต่างประเทศระดับเหนือเทพ ในแนวเพลงเหนือกระแส ที่นำทีมโดย  Tokyo Ska Paradise Orchestra  วงสกาออเครสตร้าฝีมือระดับเซียน ร่วมด้วย Fusion Jazz-Funk and SKA อย่าง The Cat Empire  วงสุดยอดฝีมือจากออสเตรเลียกับลีลาโชว์บนเวทีเหนือคำบรรยาย , หัวหอก Acid Jazz แถวหน้าแห่งเกาะอังกฤษ Incognito ที่สร้างความประทับใจต่อหน้าผู้ชมทั่วยุโรปกว่า 100,000 คนมาแล้ว , Paris Match ดูโอจากญี่ปุ่นกับสไตล์ Groove Music เท่ห์ไม่ซ้ำใคร  และวง Manongo Mujica Fusion Super Band ฝีมือดีจากเปรู ที่จะมาสร้างสีสันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ตบเท้ามาร่วมโชว์สามารถให้ได้มันกันหยดติ๋งในเทศกาลดนตรีเหนือกระแส ! ! ! “SINGHA Frappe Music Fiesto (สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิค ฟิแอสโต้)” กันอย่างแน่นอน โดยตั้งใจจะให้เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ทำให้คนอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี


งาน Singha Frappe Music Fiesto ในครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งของ Music Festival ในประเทศไทย   โดยคอนเซ็ปท์ของงานครั้งนี้จะเป็นเทศกาลดนตรีแบบ Frappe คือการนำส่วนผสมทางดนตรีชั้นนำระดับโลก  ด้วยแนวดนตรีอันหลากหลาย ทั้ง Ska Orchestra , Acid Jazz, Funk , Fusion , Soul , Nu Jazz , Rock Jazz , Smooth Jazz and Bossa nova  มาผสมผสานจนเป็นเทศกาลดนตรีรสชาติเยี่ยมพร้อมเสิร์ฟในบรรยากาศที่สวยงามบนสนามหญ้าเขียวชอุ่มท่ามกลางขุนเขา นับเป็นเทศกาลดนตรีที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี  ความพิเศษหลักมาจากการนำแนวดนตรีมีสไตล์ โดยศิลปินชั้นนำระดับโลก ที่จะมาพร้อมเครื่องดนตรีและโชว์ที่เต็มรูปแบบ พร้อม Live Sound กับสูตร Percussion และ Instrument แบบอัดแน่นบนเวทีให้ทุกคนได้สนุกกันอย่างเต็มที่  นำโดย Tokyo Ska Paradise Orchestra  ตำนานสการะดับเทพจากญี่ปุ่น,  Incognito สุดยอด  Acid Jazz แถวหน้าจากเกาะอังกฤษ,  The Cat Empire เจ้าของรางวัล Australia Music Awards ปีล่าสุด,  Paris Match ดูโอ Groove สุดเท่ห์จากญี่ปุ่น และ วง Monongo Mojica วง Fusion Music  มากฝีมือจากเปรู  นับเป็นการรวมตัวจากส่วนผสมทางดนตรีชั้นนำหลากหลายแนวจนออกมาเป็น Music Festival ในสไตล์ Frappe ที่จะเป็นประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ซึ่งจะทำให้คุณอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี  ที่ไม่ควรพลาด”
 
นับเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีแบบไม่ธรรมดาแห่งปีแน่นอน…  พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมของเสียงเพลงที่ลงตัวที่สุด  ให้คุณได้สนุกตลอดงาน  ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553  เวลา 16.00 น. ณ  สปริงฟิลด์  วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา, ชะอำ – หัวหิน    บัตรราคา 1,500  /   2,500 / 3,500 และ Frappe Seat เพิ่มความพิเศษบริการ         แพ็คเกจพิเศษ บัตรชมงานพร้อมห้องพักสุดหรูในเครือสปริงฟิลด์กรุ๊ป และแพคเกจห้องพักในเครือ Hua Hin Hotelier Club กว่า 30 แห่ง


พบสิทธิพิเศษ ฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 4 ฝา รับส่วนลด 15%" (4 ฝา/ 4 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้าสิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ ส่วนลด 10% สำหรับลูกค้า บิ๊ก โคล่า , รถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์, ฮีโน่, แคท สุนทรียภาพแห่งการสื่อสาร,  The 1 Card ,  Au bon Pain และ I Berry Club Card  ติดตามรายละเอียดการ จำหน่ายบัตรที่  Total Reservation ทุกสาขา หรือ จองผ่านทาง www.totalreservation.com   หรือโทร.  02-833-5555  ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม ศึกษา และฟังเพลงรายละเอียดศิลปินทุกวง ได้ที่ www.frappemusic.com
""


วง Tokyo Ska Paradise Orchestra จากประเทศญี่ปุ่น


""


Bluey Incognito


""


The Cat Empire


""


วง Paris Match จากประเทศญี่ปุ่น


ตัวอย่างผลงานจาก วง Tokyo Ska Paradise Orchestra จากประเทศญี่ปุ่น













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top