Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Asian Paradise แถลงจุดประสงค์ของการเปิดบล็อคอย่างเป็นทางการ! (2010-03-06)

Asian Paradise ผู้จัดงานแนวเอเชี่ยนเพื่อคนชอบฟังเพลงเอเชี่ยนโดยเฉพาะ ผลงานของ Asian Paradise ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมงานทั้ง 3 อย่าง อากิ นิวและเรียล สามารถนำเข้าศิลปินคุณภาพมาให้แฟนๆชาวไทยใกล้ชิดกันได้อย่างมากมาย ทั้ง  -Moon-KANA Princess of Lolita, Makoto Fan Meeting, SuG the 1st Attack in BKK และ MIYAVI 382 BKK Fan Meeting


และในปี 2010 นี้ Asian Paradise ยังจับกระแส J-Rock พร้อมกับประกาศว่าในปีนีจะต้องมีอะไรเกิดขึ้น เพื่อเซอร์ไพรส์มากมายแน่นอน! ซึ่งขณะนี้ได้เผยออกมาแล้วว่ากำลังจะมีกิจกรรมที่จะให้ทุกคนได้พบกับลูซิเฟอร์ (Λucifer) ซึ่งรายละเอียดงานทั้งหมด กำลังจะออกมาในอีกไม่กี่อึดใจ และต่อด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ LM.C ในวันที่ 25 เมษายน 2553นี้


Asian Paradise วางแผนจะพาศิลปินคนใดลัดฟ้ามาเยือนไทยเป็นรายต่อไป คงต้องติดตามกันต่อไปผ่านทาง Asian Paradise Blog! บล็อคที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ติดตามข่าวสาร"อย่างเป็นทางการ"ของงานต่างๆที่ Asian Paradise เป็นผู้จัด นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยกับทีมงาน และร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านคอมเมนท์หรือระบบ ems ได้สำหรับสมาชิก exteen ด้วย และยังสามารถรับชมภาพเบื้องหลังการทำงานของทีมงาน ที่จะมีการอัพเดทเรื่อยๆ เข้ามาทักทาย ฝากคอมเมนท์ เสนอความคิดเห็น ติชมการทำงานได้ที่ http://asianparadise-blog.exteen.com นะจ๊ะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top