Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

แอลเอ็มซี (LM.C) ได้รับเกียรติขึ้นแสดงในงาน FanimeCon 2010 งานอนิเมที่ใหญ่ที่สุดในแคลิฟอร์เนีย (2010-02-17)

ดูเหมือนกระแสของดูโอสีสันสดใสอย่าง แอลเอ็มซี (LM.C) กำลังพุ่งแรงจนฉุดไม่อยู่ เพราะนอกจากมีตารางทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปและประเทศไทยของเราด้วยแล้ว ยังมีโปรแกรมขึ้นแสดงที่งาน FanimeCon 2010 ด้วย


แฟนนิเมคอน (FanimeCon หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Fanime) เป็นงานอนิเมคอนเวนชั่นประจำปีซึ่งจัดโดย  Anime Resource Group (ARG) ซึ่งถือว่าเป็นงานอนิเมที่ใหญ่ที่สุดในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ และเป็น 1 ใน 10 ของงานอนิเมที่ใหญ่ที่สุดของทวีปอเมริกาเหนือ จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1994 และจัดเรื่อยมาทุกๆปีจนถึงปัจจุบัน โดยในงานประกอบด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเกี่ยวกับอนิเม เช่น เกมโชว์ ร้องคาราโอเกะ แข่งเกมส์ เต้น การแสดงดนตรี เป็นต้น ซึ่งการแสดงจากศิลปินรับเชิญมักจะเป็นส่วนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด



และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา เวบไซต์หลักของงาน  FanimeCon ก็เพิ่งประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับศิลปินที่ได้รับเกียรติให้เป็นแขกรับเชิญพิเศษที่จะขึ้นแสดงในส่วนของ MusicFest หรือ เทศกาลดนตรี ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม และให้สัมภาษณ์พร้อมกับลายเซนต์ในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม  ซึ่งงาน FanimeCon ประจำปี 2010 นี้จะถูกจัดขึ้นที่  San Jose Convention Center ในวันที่ 28-31 พฤษภาคม 2010


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fanime.com/
ติดตามรายละเอียดคอนเสิร์ตแอลเอ็มซีในไทยได้ที่  www.pingbook.com , www.qikplay.com และ http://asianparadise-blog.exteen.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top