Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ร้องเพลงประกอบ ภ.’The Invincible’ รีเมค ‘โหดเลวดี’ (2010-09-06)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘The Invincible (무적자)’


‘The Invincible’ เป็นผลงานภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง ‘โหด เลว ดี (A Better Tomorrow/จอนห์วูกำกับ)’ ซึ่งมีแผนเตรียมเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 16 กันยายนนี้ ล่าสุดเพลงประกอบภาพยนตร์ของตัวละคร คิมคังอู อย่างเพลง ‘Timeless Memory’ จะได้รับการขับร้องโดย ชินเฮซอง


ทีมงานภาพยนตร์เปิดเผยว่า "คิมคังอู (คิมชอล) เป็นหนึ่งในสี่ตัวละครที่ต้องใช้ชีวิตด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยบาดแผล การที่เราจะถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมาทำให้เราต้องการศิลปินที่มีน้ำเสียงหวานนุ่ม ในขณะเดียวกันก็ต้องมีโทนเสียงที่ทรงพลังด้วย ซึ่งชินเฮซองสามารถตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี" เสริม "ความเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างเพลงและภาพยนตร์ เราคิดว่าเพลงประกอบต้องออกมายอดเยี่ยมอย่างแน่นอนครับ" เขากล่าว


ด้าน ชินเฮซอง กล่าว "เป็นครั้งแรกของผมครับที่ได้ร่วมงานเพลงประกอบภาพยนตร์ ส่วนตัวแล้วผมก็ชอบภาพยนตร์เรื่องโหดเลวดีอยู่แล้ว และยิ่งได้ร่วมงานกับทีมงานภาพยนตร์รีเมคเรื่องนี้อย่าง ‘The Invincible’ รวมถึงทีมนักแสดงระดับสุดยอดของเกาหลี มันทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับ" เสริม "ช่วยให้ความรักเพลงประกอบและภาพยนตร์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ" เขากล่าว


สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Timeless Memory’ ในเวอร์ชั่นเต็มเตรียมเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้


อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘The Invincible’ มีทัพนักแสดงชื่อดังเข้าร่วมประกอบไปด้วย จูจินโม (Ju Jin Mo), ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), คิมคังอู (Kim Kang Woo), โจฮันซอน (Jo Han Seon) เป็นเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียและตำรวจ, ความเชื่อใจ, การทรยศหักหลัง และมิตรภาพของลูกผู้ชาย


สำหรับเวอร์ชั่นรีเมคเกาหลีนั้นกำกับโดย ซงแฮซอง (Song Hae Sung) เขาเคยผ่านงานการกำกับภาพยนตร์อย่าง ‘Failan’ และ ‘Our Happy Time’ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้โลเกชั่นบางส่วนถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย


‘The Invincible’ เข้าฉาย 16 กันยายน 2553 (เกาหลี)








""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top