Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อูเอโนะ จูริ แห่ง ‘Nodame Cantabile’ พบกับคู่รักยงซอ ใน ‘We Got Married’ ออกอากาศ 11 ก.ย.นี้ (2010-09-02)

นักแสดงชาวญี่ปุ่น ‘อูเอโนะ จูริ’ พบกับคู่รักยงซอ ในรายการ MBC ‘We Got Married’


เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2553 อูเอโนะ จูริ ได้เดินทางมายังเกาหลีเพื่อเตรียมร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง ‘Nodame Cantabile Vol.1’ โดยเมื่อวานนี้เธอก็ได้พบกับคู่รัก จองยงฮวา และซอฮยอน เพื่อบันทึกเทปรายการ ‘We Got Married’ ร่วมกันอีกด้วย


ในวันนั้นทั้งสามคนได้ใช้เวลาการพบกันอย่างสนุกสนานในสถานที่ใกล้ๆกับเรือนหอของคู่รักยงซอในย่านซังโด กรุงโซล โดยสิ่งที่ช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับการพบกับของพวกเขาทั้งสามคนนั้น ไม่ได้มีเพียงการที่จองยงฮวาเคยเปิดเผยว่า อูเอโนะ จูริ เป็นสาวในอุดมคติของเขาเท่านั้น แต่ ซอฮยอน ก็ยังเปิดเผยด้วยว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวจริงของ ‘Nodame Cantabile’ อีกด้วยนั่นเอง


ทันทีที่ อูเอโนะ จูริ ปรากฏตัวในกองถ่ายทั้งสองคู่รักก็ไม่สามารถเก็บความปลื้มปิติเอาไว้ได้พวกเขาต้อนรับเธออย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะกับการที่ทั้งสามคนซึ่งมีบางอย่างคล้ายกับ ‘Nodame Cantabile’ ส่งผลให้ทั้งหมดสามารถสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว อูเอโนะ จูริ ยังได้ร่วมรับประทานอาหารเกาหลีกับคู่รักยงซอด้วยเช่นกัน


หลังจากเสร็จการบันทึกเทป อูเอโนะ จูริ เผย “ดีใจจริงๆค่ะที่ได้เจอคนดังในเกาหลีทั้งสองคนพร้อมๆกัน ถึงฉันกลับไปญี่ปุ่นแล้วฉันคงลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้แน่ๆค่ะ” เธอกล่าว


การปรากฏตัวของ อูเอโนะ จูริ ในรายการ ‘We Got Married’ ครั้งนี้ถือว่ามีความหมายต่อบรรดาผู้ชมรายการเป็นอย่างมาก นั่นก็เป็นเพราะปกติแล้วนักแสดงญี่ปุ่นจะไม่ค่อยได้มาปรากฏตัวในรายการบันเทิงเกาหลีนั่นเอง โดยเทปนี้จะออกอากาศ 11 กันยายน 2553


อนึ่ง ‘Nodame Cantabile Vol.1’ เตรียมเข้าฉายในเกาหลีวันที่ 9 กันยายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top