Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ แห่ต้อนรับ Super Junior ชุดสอง ยอดจำหน่ายพุ่งทะลุ 60,000 ชุดใน 7 วัน ! (2007-09-29)

อัลบั้มชุดที่ 2 ของนักร้องกลุ่ม Super Junior ได้รับการตอบรับจากแฟนเป็นอย่างดี ด้วยการทำยอดขายทะลุ 60,000 แผ่นภายในสัปดาห์แรกหลังวางจำหน่าย


ผู้จัดการที่คอยติดตามผลการจำหน่ายแผ่นกล่าวว่า “อัลบั้มที่ 2 ของ Super Junior จำหน่ายไปทั้งหมด 60,000 โดยใช้เวลาเพียง 7 วันเท่านั้น และตอนนี้เราก็รู้สึกได้ว่ายอดจำหน่ายก็จะพุ่งขึ้นต่อไปอีก”


สถานการณ์ในวงการเพลงเกาหลีโดยรวมแล้วในตอนนี้ถือว่าไม่สู้ดีนัก แต่ว่างานชุดล่าสุดของ Super Junior ทำผลงานได้ดีมากๆ ผิดกับงานเพลงที่พึ่งออกของศิลปินอื่นๆ ที่ทำยอดได้ไม่ถึง 10,000 แผ่น


หลังจากห่างหายไปนานกับงานเพลงชุดใหม่ ที่เตรียมวางแผนจะออกหลายครั้งแต่ก็พบอุปสรรคเรื่อยมา จนในที่สุดแฟนๆก็ได้สมใจกับงานเพลงชิ้นล่าสุด(เสียที)


นับตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 2005 ก็เป็นเวลาเกือบ 2 ปี ที่พวกเขาไม่มีผลงานอัลบั้มใหม่ๆออกมาเลย ทางด้านผู้จัดการของทางวงกล่าวว่าทั้งทางเราและบริษัทที่ทำเพลงนั้นต่างมีแผนป้องกันเป็นอย่างดีที่ไม่ให้เพลงใหม่ๆ ของพวกเขาหลุดออกมาว่อนกันในอินเตอร์เน็ตก่อนวันเปิดตัว อันเนื่องจากการทำงานที่ยาวนานนั่นเอง จนในที่สุดหลังจากผ่านมา 1 ปี 8 เดือน งานชิ้นล่าสุดก็มาทำให้แฟนๆเซอร์ไพรส์กัน


เพลงเปิดตัวของ Super Junior ในชื่อ Don’t Don มาในภาพลักษณ์ใหม่สุดๆ ที่นำเสนอแฟนๆด้วยความรู้สึกใหม่ๆ และมีผลกระทบต่อกลุ่มเป้าหมายอย่างแรงจากการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่างๆ


โชซอน ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับสมาชิกเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยสมาชิกในวงเผยว่า “เราได้ทดลองหลายสิ่งมากๆ ที่จะใส่ลงไปในอัลบั้มนี้ แล้วก็ใช้เวลาฝึกซ้อมการร้องและการเต้นมากเลยครับ การเต้นให้ดูดีในจังหวะที่รุนแรงนี่มันไม่ง่ายเลยนะครับ” พวกเขากล่าวเสริม “เวลาคุณเต้น คุณจะต้องใช้พลังงานมากเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะการเต้นให้ดูงดงามด้วยยิ่งยาก การปรับเปลี่ยนตำแหน่งก็ไม่เหมือนเก่า ตอนที่เราซ้อมกันสองรอบขึ้นไปนี่เหงื่อโทรมกายเลยครับ” พวกเขากล่าวปิดท้าย “พวกเราเตรียมงานเพลงชุดนี้กันมานานมากครับ เราหวังว่ามันจะเป็นการตอบแทนแฟนๆได้ดีที่สุดครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top