Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เปลี่ยนตัวหัวหน้าวง เปิดตัวสมาชิกใหม่เป็น 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป (2010-07-16)

ทีอาร่า (T-ARA) เปลี่ยนตัวหัวหน้าวง เปิดตัวสมาชิกใหม่เป็น 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป


ก่อนหน้านี้ Core Contents Media เปิดเผยว่าจะแถลงการณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของทีอาร่าในวันที่ 23 กรกฏาคม อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้เลื่อนการแถลงการณ์เป็นวันที่ 16 กรกฏาคมแทน ต้นสังกัดกล่าว “เดิมทีทีอาร่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 6 คน แต่หลังจากนี้เราจะเพิ่มสมาชิกเข้าไปอีกหนึ่งคน และเตรียมทำกิจกรรมในรูปแบบ 7 คน” เสริม “หัวหน้าวงเราก็จะเปลี่ยนจาก ฮัมอึนจอง เป็น จอนโบรัม ด้วยเช่นกันครับ” เขากล่าว


รยูฮวายอง (Ryu Hwa Young) เธอเป็นน้องสาวแฝดของ รยูฮโยยอง (Ryu Hyo Young) มิสชุนฮยัง ในปี 2553 ที่เคยปรากฏตัวโชว์ความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีคายากึมในรายการ SBS ‘Star King’ เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และเธอก็ยังมีอายุเท่ากับ จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า


คิมกวังซู ประธานแห่ง Core Contents Media เปิดเผยว่าเธอเห็นรยูฮโยยองครั้งแรกในรายการ ‘Star King’ หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับรยูฮโยยองและได้รับการแนะนำน้องสาวคู่แฝดของเธอนั่นเอง


หลังจากนั้นคิมกวังซูและทีอาร่าก็ได้เข้าสู่กระบวนการพูดคุยในหลายๆเรื่อง จนสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจให้เธอเป็นสมาชิกใหม่ในทีอาร่าในที่สุด โดยเฉพาะกับเรื่องที่สมาชิกอย่างจียอนและฮโยมินได้เขียนเอาไว้ในทวิตเตอร์จนทุกฝ่ายต่างคาดการณ์ว่าถึงจุดวิกฤติของทีอาร่า แต่ความจริงแล้วพวกเธอได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มสมาชิกใหม่ในวงนั่นเอง


อนึ่ง ขณะนี้ทีอาร่ากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานในผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 และงานเดี่ยวของแต่ละคน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top