Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอินนา แห่ง High Kick เผย ‘ฉันเคยเกือบได้เป็นนักร้อง 4 สาวแดนซ์กรุ๊ป’ ชาวเน็ตวิเคราะห์.. 2NE1(?) (2010-04-13)

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) เปิดเผยในรายการ ‘Strong Heart’ ว่าเธอเคยเกือบได้เดบิวเป็นนักร้อง ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า


ยูอินนา กลายเป็นที่รู้จักของชาวเกาหลีจากผลงานละครซิทคอม MBC ‘High Kick Through The Roof’ เปิดเผยในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘Strong Heart’ กล่าว "ฉันเคยเกือบได้เดบิวเป็นหนึ่งในกลุ่มไอดอล 4 สาวที่กำลังโด่งดังในเวลานี้ด้วยค่ะ" เธอกล่าวทำทุกคนตะลึง


ยูอินนา กล่าว "ก่อนที่ฉันจะมาร่วมเล่นในละคร ‘High Kick’ ฉันเป็นคนที่ไม่มีใครรู้จักมานานกว่า 12 ปีเลยค่ะ" เสริม "ฉันเคยได้รับเลือกให้เข้าร่วมในกลุ่ม 4 สาวแดนซ์กรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้ แต่ฉันก็เลือกทางของตัวเองด้วยการถอนตัวออกจากทีมค่ะ" เธอเล่าเรื่องราวในอดีต


ไม่เพียงเท่านั้น ยูอินนา ยังเปิดเผยด้วยว่าเมื่อตอนเธออายุ 17 ปี เธอเคยเป็นศิลปินฝึกหัดในต้นสังกัดแห่งหนึ่ง แต่ในเวลานั้นเธอต้องเจอกับเรื่องผิดพลาดสุดช็อคระหว่างนักร้องชายชื่อดังคนหนึ่งในบริษัท ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอมีความจำเป็นต้องออกมาจากบริษัทแห่งนั้นในที่สุด


ด้วยเหตุนี้ทำให้ทางด้านชาวเน็ตต่างวิเคราะห์กันว่า จากการที่เวลานี้ ยูอินนา ซึ่งเป็นศิลปินในต้นสังกัด YG Entertainment เธออาจจะเคยได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง 2NE1 ก็เป็นได้ อย่างไรก้ตามอีกฝ่ายหนึ่งกล่าวว่าเธออาจจะเคยได้เลือกให้เป็นสมาชิกวง 4minute เนื่องจากเธอและสมาชิก 4minute เคยฟอร์มวงร่วมกันเป็นพิเศษในละครเรื่อง ‘High Kick’ นั่นเอง


อนึ่ง ‘Strong Heart’ วันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย ยูอินนา, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และอีกวังซู (Lee Kwang Soo) แห่ง ‘High Kick’, ฮาชุนฮวา (Ha Chun Hwa), โคอึนมิ (Go Eun Mi), อันแจโม (Ahn Jae Mo), รยูแทจุน (Ryu Tae Jun), ฮงรกกี (Hong Rok Ki), อนยู (Onew) แห่ง ชายนี่ (SHINee), ดงโฮ (Dong Ho) แห่ง U-KISS, จองดงฮวา (Jung Dong Hwa) แห่ง Boohwal ฯลฯ


เทปนี้ออกอากาศ 13 เมษายน 2553 เวลา 23.05 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top