Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Run Devil Run’ คว้า No.1 รวม 2 สัปดาห์ซ้อนใน SBS ‘Ingygayo’ (2010-04-11)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ‘Run Devil Run’ คว้ารางวัล Mutizen Song ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ รวม 2 ครั้งภายในหนึ่งวัน


11 เมษายน 2553 เวลา 16.10 น. ในรายการ SBS ‘Ingygao’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มรีแพ็คเก็จชุดที่ 2 ‘Run Devil Run’ คว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ


โซนยอชิแด แทยอน เผยหลังได้รับรางวัล “ก่อนอื่นพวกเราต้องขอขอบคุณโซวอนแฟนๆของพวกเรา และครอบครัวในต้นสังกัดมากๆค่ะ” ทิฟฟานี่ เสริม “ฉันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ”  พวกเธอกล่าว


ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (4 เมษายน) จากสาเหตุเรือลาดตระเวนทางทหารของเกาหลีอับปางลงท่ามกลางความเศร้าโศกของคนในชาติ ส่งผลให้รายการ ‘Ingygayo’ ได้งดออกอากาศไปหนึ่งสัปดาห์ อย่างไรก็ตามรางวัลในสัปดาห์นั้นก็ตกเป็นของโซนยอชิแด ส่งผลให้พวกเธอสามารถคว้ารางวัลไปถึง 2 รางวัลภายในวันเดียวกันนี้


ในวันนี้โซนยอชิแดมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีขาวรัดรูปที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง เผยให้เห็นเสน่ห์อันหรูหราและทันสมัยแตกต่างออกไปจากตอนทำกิจกรรมในเพลง ‘Oh!’ เป็นอย่างมาก


อนึ่ง เมื่อวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ที่งดออกอากาศ โซนยอชิแด ก็สามารถส่งเพลง ‘Run Devil Run’ คว้าอันดับที่ 1 ได้ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ ในวันเดียวกันก็ยังมีการประกาศว่า ทีอาร่า กับเพลง ‘Crazy Because of You’ สามารถคว้า ‘Mutizen Song’ ในรายการประจำสัปดาห์สุดท้ายของเดือนมีนาคมได้อีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top