Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) พรีเซ็นเตอร์สินค้าใหม่ ‘มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค (Mistine BB Wonder Compact)’ (2010-04-07)

มิสทินแนะนำผลิตภัณฑ์ มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค (Mistine BB Wonder Compact) นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ลิขสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวของ บริษัท คอสเมก้า จำกัด (Cosmeca Co.,ltd) บริษัทผู้ผลิตชั้นนำในประเทศเกาหลี ซึ่งได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจล่าสุดเพื่อหญิงไทยได้มีโอกาสสัมผัสความมหัศจรรย์ก่อนใคร ด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดวกใช้ เนื้อครีม บีบี ที่เบาบาง เกลี่ยบนใบหน้าได้อย่างง่ายดาย เนรมิตผิวหน้าสวย นวลเนียนเป็นพิเศษกระจ่างใส สไตล์เกาหลีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคุณสมบัติกันแดด มิสทินมั่นใจ มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอมแพค จะทำให้คุณหลงรัก บีบี ครีม ยิ่งกว่าที่คุณเคยรัก


คาร่า (KARA) 1 ใน 10 ไอดอล กลุ่มนักร้องผู้ทรงอิทธิพลของเกาหลี พรีเซ็นเตอร์ซึ่งมิสทินทุ่มทุนส่งตรงจากเกาหลีเพื่อสร้างความมั่นใจ บีบี เกาหลี ต้องมิสทินเท่านั้น


ดนัย ดีโรจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางมิสทิน กล่าวถึงการตัดสินใจเลือกวง คาร่า ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดจากเกาหลี เผย “ผลิตภัณฑ์ บีบี ที่มีการนำเข้าโดยตรงจากเกาหลีนั้นเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ บีบี ครีม ในรูปแบบหลอด ในเวลานั้นคนไทยยังไม่รู้จักว่าบีบีคืออะไร มิสทินเป็นผู้นำรายแรกที่นำเข้ามาพร้อมทั้งทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้หญิงไทยต่างชื่นชอบสินค้ามิสทินที่มีส่วนผสมของบีบีในทุกประเภท ปัจจุบันมิสทินมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ บีบี ที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิง บีบี โดยมิสทินจึงเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการเครื่องสำอาง



ด้วยว่า บีบี นั้นมีต้นกำเนิดจากเกาหลี ประเทศผู้คิดค้นและถือครองสิทธิ์ รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญขั้นสูง ดังนั้น บีบี ที่ดีที่สุด จึงจำเป็นต้นนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่า มิสทินนำสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของจริงมาสู่ผู้บริโภค ล่าสุดมิสทินจึงทุ่มงบนำศิลปินเกาหลีแท้ๆ มาตอกย้ำให้ชัดเจนว่า มิสทิน คือเจ้าตลาดบีบีในไทย สำหรับวงคาร่า (KARA) นั้นผมว่าเป็นวงนักร้องหญิงที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก มีผลงานอย่างต่อเนื่อง มีความหลากหลายในบุคคลิก มีความพร้อมในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ความสวยสไตล์เกาหลี ความสามารถเรื่องการร้องเพลง การเต้น ผมไม่แปลกใจที่คาร่ามีแฟนเพลงมากมายทั้งในเกาหลีและไทย สำหรับคาร่าเองก็รู้จักชื่อเสียงของมิสทินในฐานะผู้นำในวงการเครื่องสำอางไทย คาร่า บอกผมว่า ดีใจและตื่นเต้นมากเพราะรู้ว่าพรีเซ็นเตอร์มิสทินทุกคนที่ผ่านมาล้วนแล้วแต่เป็นซุปเปอร์สตาร์ของไทย ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์มิสทิน ถือว่าเป็นความใฝ่ฝันของคนในวงการบันเทิงเลยทีเดียว งานนี้จึงเรียกได้ว่า มิสทิน มั่นใจคาร่า คาร่ามั่นใจ มิสทิน ผมจึงอยากให้ทุกท่านได้รอติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งความแรงของมิสทินในปีนี้ครับ”



ภาพยนตร์โฆษณา มิสทิน บีบี วันเดอร์ คอแพค (Mistine BB Wonder Compact) ภายใต้ชื่อว่า ‘Innovation BB’ นำแสดงโดย กลุ่มนักร้องหญิงวงคาร่าเป็นผลงานสร้างสรรค์ของบริษัท เฟมไลน์ จำกัด ความยาว 30 วินาที กำหนการแพร่ภาพทางโทรทัศน์ทุกช่องในเร็วๆนี้ โดยแคมเปญชุดนี้มิสทินใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 50 ล้านบาท




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top