Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM อวดกล้ามในละคร ‘Cinderella Sister’ (2010-03-15)

อกแทคยอน (Ok Taecyeon) เผยฉายาใหม่ ‘ผู้ชายเรียบง่าย’ ในผลงานการแสดงละครเดบิวเรื่องแรก


KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ เตรียมออกอากาศถัดจากละครเรื่อง ‘Chuno’ ในวันที่ 31 มีนาคม 2553 ล่าสุดหนึ่งในนักแสดงหนุ่มอย่าง แทคยอน ที่รับงานแสดงเป็นครั้งแรกก็ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายพร้อมมาอวดหุ่นชายหนุ่มสุดแข็งแกร่งไปพร้อมๆกับความใสซื่อบริสุทธิ์ที่เป็นอีกด้านหนึ่งอยู่ในตัวเอง


อกแทคยอน รับบทเป็น จองอู นักกีฬาภายในเรื่องที่ต้องมีภาพลักษณ์ในแบบชายอันแข็งแกร่ง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ได้ทุ่มเทมอบความรักแบบบริสุทธิ์ให้กับ อึนโจ (รับบทโดย มุนกึนยอง) ซึ่งเธอเป็นหญิงสาวเพียงผู้เดียวที่เคยเลี้ยงเขานั่นเอง


ในละครเรื่องนี้อก แทคยอน รับบทเป็นนักกีฬาเบสบอลที่เตรียมเผยหุ่นอันน่าทึ่ง เขานั่งพิงกำแพงพร้อมกับถือถุงมือและโยนลูกบอลให้เด้งไปมา ในขณะเดียวกันเขาก็มีสีหน้าและแววตาที่ให้สัมผัสเหมือนว่ากำลังคิดถึงใครบางอยู่ และเพื่อการทำให้ลืมความคิดฟุ้งซ่านเกี่ยวกับคนรักของเขาแล้วนั้น ส่งผลให้แทคยอนต้องมาเสียเหงื่อให้กับฉากการซ้อมตีลูกเบสบอลนั่นเอง


ก่อนหน้านี้แทคยอนได้รับฉายา ‘แทคยอนจอมฉีก’ จากโชว์ฉีกเสื้อบนเวทีในมาดของ 2PM และการที่เขากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฉากนี้พร้อมกับการเผยกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายก็ทำเอากองถ่ายในวันนั้นปั่นป่วนกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของแทคยอน แต่บางครั้งกับการที่เขาก็ต้องมาสวมบทบาทเป็นชายหนุ่มใสซื่อเวลาอยู่ต่อหน้าหญิงสาวที่ตนรัก, รวมถึงในบางครั้งเขาก็ต้องปกป้องคนรักด้วยการเผยให้เห็นภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างชื่นชมกับฝีมือการแสดงของเขาในบทบาทที่แตกต่างกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งฉากการฝึกตีลูกและส่งลูกเบสบอลของแทคยอนก็ให้สัมผัสในแบบเหมือนจริงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการทุ่มเทถ่ายทำฉากนี่จนแทคยอนเหงื่อโทรมกายนั้น ทีมงานก็ถึงกับกล่าว "เขาไม่ใช่ท็อปสตาร์แต่เขาคือจองอูผู้บริสุทธิ์จริงๆ" เขากล่าวชื่นชม


ทีมงานผู้ผลิตเปิดเผยว่า "ในละครเรื่องนี้จองอูคิดว่าหญิงสาวที่เขารักเปรียบเสมือนเป็นทุกสิ่งทุกอย่างในโลกใบนี้และมันเป็นความรักที่บริสุทธิ์มากครับ ด้วยเหตุนี้เพื่อต้องการปกป้องหญิงสาวที่ตนรักทำให้เขาตัดสินใหญ่แปลงโฉมเป็นผู้ชายแกร่งสุดเท่ครับ" เสริม "อกแทคยอนใช้เวลาในการซ้อมการแสดงอย่างหนักเพื่อที่เขาจะได้เป็นจองอูจริงๆครับ เราอยากให้ทุกคนติดตามการแสดงของเขาครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ละคร Cenderella Sister เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่องซินเดอเลล่า โดยมีการตีความใหม่ในศตวรรษที่ 21 มีนักแสดงประกอบไปด้วย มุนกึนยอง ชอนจองมยอง ซออู อกแทคยอน อีมีซุก คิมกับซู คังซองจิน และ คิมชอง


ออกอากาศตอนแรก 31 มีนาคม 2553


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top