Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮาฮา (Ha Ha) เสร็จสิ้นการเป็นหทารวันนี้ พร้อมเผย ‘โซนยอชิแด (SNSD) เป็นคนโกหกครับ!’ (2010-03-11)

ฮาฮา (Ha Ha) เผยความรู้สึกหลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจการเป็นทหารในรอบ 2 ปี


11 มีนาคม 2553 ช่วงเช้า ณ สำนักงานศาล ย่านซอโช เขตซอโช กรุงโซล หลังจากที่ ฮาฮา เสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่มารอต้อนรับอย่างอารมณ์ดี


ฮาฮา กล่าวกับผู้สื่อข่าว “มึนครับ มีหลายอารมณ์มากแต่ก็รู้สึกโล่งใจนะครับ เมื่อคืนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกำลังจะได้ออกไปเที่ยวเลยครับ และนั่นมันทำให้ผมนอนไม่หลับเลย” เขากล่าว


ฮาฮา ที่ก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานรายการต่างๆหลังจากออกจากกรมในวันนี้ เปิดเผยว่า “รู้สึกโล่งใจครับที่ผมยังมีงานให้เลือกหลังจากออกจากกรมในวันนี้ แต่ว่าผมก็กังวลเหมือนกันว่าตัวเองจะทำได้แย่ลงไปกว่าเดิม ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมอยากกลับมาทำงานตรงนี้มาก แต่การที่ผมคิดว่าเราต้องทำให้ได้ดีมันทำให้สร้างความกดดันให้กับตัวเองครับ” เขากล่าว


ฮาฮา กล่าวต่อ “ผมโตมากับสายงานบันเทิงครับ และผมก็อยากให้ทุกคนเห็นผมที่มีพัฒนาการมากกว่าเดิม คงตายแน่ๆเลยครับ ผมรู้สึกว่าผมเหนื่อยกว่าเมื่อสองปีที่แล้วอีก แต่ว่าผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะครับ” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าวันนี้มีกล้องมามากรู้สึกว่าเป็นคนดังหรือเปล่า ฮาฮา ตอบ “ตอนที่คิมจงมินออกจากกรมไปผมนับๆดูมีกล้องประมาณ 15 ตัวครับ แต่ของผมรู้สึกมากกว่าเขา 4-5 ตัวนะครับ (หัวเราะ)”


ในวันนี้ไม่มีสมาชิก ‘Infinity Challenge’ มาต้อนรับคุณเลย? เขาตอบ “ก็แค่อยากสนุกด้วยนะครับ ตอนที่คิมจงมินออกจากกรมก็ไม่มีสมาชิก ‘1 Night 2 Days’ มารับเขาเหมือนกัน ดังนั้นบางทีผมก็อาจจะรู้สึกผิดหวังบ้างนิดๆครับ การที่ไม่มีใครมามันทำให้ทุกอย่างเงียบไปหมดเลย” เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าตลอด 2 ปีที่ใช้ชีวิตในกรมเขารู้สึกอย่างไรบ้าง ฮาฮา ตอบ “ผมรู้สึกว่าโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เป็นคนโกหกครับ (หัวเราะ) ตอนที่ผมใช้ชีวิตอยู่ในกรม สิ่งเดียวที่ทำให้ผมมีความสุขได้คือการร้องและเต้นตามในเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ของพวกเธอ” เสริม “ทุกครั้งที่ผมได้ฟังเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ผมก็จะขอพรตามไปด้วยทุกๆครับ แต่ว่าพรของผมมันไม่เคยเป็นความจริงเลย” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ดังนั้นช่วงนี้ผมเลยชอบ ทีอาร่า มากเป็นพิเศษครับ โดยเฉพาะ อึนจอง ผมชอบเธอเพราะว่าเธอน่ารักครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนที่ ฮาฮา จะเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติในวันนี้ เขาก็ได้รับคำชวนจากผู้จัดพร้อมเตรียมดึงตัวไปเข้าร่วมในรายการวาไรตี้เป็นจำนวนมาก โดยหลังจากนี้ ฮาฮา จะเตรียมเข้าร่วมเป็นพิธีกรในรายการ MBC ‘Infinity Challenge’, ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’ และรายการนำร่องใหม่แนวทอล์คโชว์ ที่เขาจะได้ร่วมเป็นพิธีกรคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง MC Mong ทางช่อง SBS อีกด้วยเช่นกัน









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top