Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยางฮยอนซอก ประธาน YG เผยกำลังคบหากับ อีอึนจู (อดีตวง Swi.T) มานานกว่า 9 ปีแล้ว พร้อมแง้มยังไม่มีแผนจัดงานแต่งงาน (2010-03-09)

ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประธาน YG Entertainment ประกาศว่ากำลังคบหากับ อีอึนจู (Lee Eun Ju) อดีตสมาชิกวง Swi.T ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


9 มีนาคม 2553 ในเว็บไซต์หลัก YG Entertainment ยังฮยอนซอก อัพเดทข้อความในหัวข้อ ‘From YG’ พร้อมเปิดเผยว่าเขากำลังคบหากับรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 12 ปีอย่าง อีอึนจู แห่งวง Swi.T ผ่านทางเว็บไซต์ด้วยตนเอง ทำให้แฟนๆจำนวนมากตะลึงกับการประกาศในครั้งนี้


การที่ประธานบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่าเขากำลังคบหาอยู่กับแฟนสาวด้วยตนเองในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา และเมื่อพิจารณาถึงระยะเวลาการคบหาที่ยาวนานกว่า 9 ปี ส่งผลให้ทุกฝ่ายชี้ว่าโอกาสที่ทั้งคู่จะแต่งงานเพื่อเป็นสามีภรรยากันนั้นก็ยังมีค่อนข้างสูงอีกด้วย


โดยเฉพาะกับการที่ฝ่ายชายอย่าง ยังฮยอนซอก ที่เกิดในปี 2512 จนถึงตอนนี้ก็มีอายุกว่า 41 ปีแล้ว ซึ่งอายุในช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาทีดีที่สุดในการแต่งงาน โดยเฉพาะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ทุ่มเทให้กับงานจนประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่เขาขาดไปคือการได้คนรักมาอยู่ข้างกายนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกฝ่ายต่างวิเคราะห์ว่าในอีกไม่นานนี้เขาจะต้องเข้าพิธีวิวาห์กับ อีอึนจู อย่างแน่นอน


เขาย้อนกลับไปถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนสาว “ผมเคยพูดกับสื่อเพียงครั้งเดียวว่าผมมีแฟนสาวครับ แต่แฟนของผมที่คบมานานกว่า 9 ปี คนนั้นเป็นใคร? เธอชื่ออะไร? แม้แต่คนรอบตัวผมอย่าง Jinusean, 1TYM, BIGBANG รวมถึงรุ่นน้องศิลปินที่สนิทกับผม ไม่มีแม้แต่คนเดียวที่ได้ยืนเรื่องเหล่านี้จากปากผมครับ” เสริม “แฟนสาวที่ผมคบกันแบบลับๆมานานกว่า 9 ปีเธอคนนั้นชื่อ อีอึนจูครับ เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของ YG ที่เปิดตัวในปี 2545 นาม Swi.T ครับ” เขาเผยว่าได้คบกับแฟนสาวอย่างลับๆมานานกว่า 9 ปีเลยทีเดียว


ยางฮยอนซอก กล่าวต่อ “เพื่อนของผมคนนี้เกิดปี 2524 ทำให้เธอมีอายุน้อยกว่าผม 12 ปีครับ ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่จะมีความคิดว่าผู้หญิงคนอื่นๆสวยกว่าแฟนของผม ถ้าผมไม่ได้ถูกอะไรปิดตาเอาไว้แล้วล่ะก็ ผมจะคิดว่าผมกับเธอคือคู่รักที่ฟ้าลิขิตให้มาเจอกันครับ” เขากล่าว


ในวันนี้ยังฮยอนซอกเปิดเผยในเว็บไซต์กล่าว “ผมเคยให้คำมั่นปากเปล่ากับซอแทจีเอาไว้ว่า ‘ถ้าหลังจากนี้แม้ว่าผมจะต้องแต่งงาน แต่ผมจะไม่จัดพิธีแต่งงานเด็ดขาด’ ผมได้เคยให้สัญญากับเขาเอาไว้ครับ ในปีนี้ผมยังไม่มีแผนการแต่งงานครับ และจากสัญญาลูกผู้ชายที่ผมให้ไว้กับเพื่อนผม ถึงแม้ว่าหลังจากนี้ผมจะแต่งงาน แต่ที่แน่ๆคือผมคิดว่าพิธีแต่งงานของผมจะไม่ได้รับการเปิดเผยอย่างแน่นอนครับ” เขาเปิดเผยว่ายังไม่มีแผนการแต่งงานในเวลานี้


ยังฮยอนซอก กล่าว “ตั้งแต่เด็กแล้วครับที่ผมต่อต้านเรื่องการแต่งงานมาก ถึงแม้ว่าเราจะคบหากันมา 9 ปีแล้วแต่เรื่องที่ว่าจะอยู่กันไปทั้งชีวิตนั้นผมเพิ่งจะเริ่มคิดได้เมื่อไม่นานมานี้เองครับ”


เขากล่าวต่อ “พ่อของเธอจากโลกใบนี้ไปด้วยโรคเรื้อรังครับ และเมื่อไม่นานมานี้ในตอนที่แม่ของเธอจากไปตอนปี 2551 ผมก็ได้มีโอกาสอยู่เคียงข้างเธอในช่วงที่เธอต้องประสบกับสภาวะจิตใจที่ย่ำแย่เป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนั้นเอง ที่มันทำให้ผมตัดสินใจว่าผมจะอยู่เป็นผู้ปกป้องและสร้างความอุ่นใจให้กับเธอไปทั้งชีวิตครับ” เขากล่าว


ยังฮยอนซอก กล่าวปิดท้าย “ในวันนี้เป็นวันเกิดครบ 30 ปีของเธอคนนั้นนะครับ ผมหวังว่าการสารภาพที่ยากลำบากครั้งนี้ของผมจะเป็นของขวัญเล็กๆสำหรับเธอ นับตั้งแต่เธอพบกับผมเมื่อเธออายุได้ 21 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 9 ปีที่ผ่านมาผมได้ทำเรื่องให้เธอไม่สบายใจอย่างมากมาย..ผมอยากจะบอกว่าผมขอโทษ” เขากล่าวในมาดหนุ่มสุดโรแมนติก


ชาวเน็ตกล่าว “ยังฮยอนซอกเทพจริงๆ ขนาดคนใน YG ยังไม่รู้เรื่องนี้เลยเหรอเนี่ย?”, “9 ปีนี่มันไม่น้อยๆเลยนะ อึ้งมากๆ”, “ยังฮยอนซอกไปอีกคนแล้วสินะ! อีจูโน ซอแทจี ล่ะเมื่อไหร่?”, “แบบนี้ไม่เล่นเอาคนใน YG อึ้งไปเลยเหรอเนี่ย! ท่ามกลางข่าวที่ได้ยินมาข่าวนี้ฮ็อตสุดแล้ว!”, “ซอแทจียังไม่รู้เลยเรอะ?” ต่างกล่าวด้วยความตกใจกันถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top