Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ADAMAS คัมแบ็ค! จับมือ Mnet คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลี เปิดโชว์ประวัติศาสตร์ ‘ShowKing M Bangkok by Adamas’ กรุงเทพฯ ประเทศไทย (2010-03-03)

สาวกศิลปินแดนกิมจิทั้งหลายได้กรี๊ดสลบกันแน่นอน เมื่อยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งแห่งวงการคอนเสิร์ตเอเชี่ยนบ้านเราอย่าง อาดามัส ซึ่งเคยฝากผลงานระดับซูเปอร์บิ๊กอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Dutch Mill Presents “Rain’s Coming” Rain World Tour in Bangkok 2007, Yamaha Presents TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert “O” Live in Bangkok 2007,  Yamaha Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK  กลับมาอีกครั้งด้วยการจับมือกับ เอ็มเน็ต มีเดีย ยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงประเทศเกาหลีใต้ คว้าสุดยอด 17 กลุ่มศิลปินเกาหลีร่วม 100 ชีวิต ตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีอภิมหาคอนเสิร์ต “ShowKing M Bangkok by Adamas”  ในวันอังคารที่ 6 เมษายน 2553 นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก  ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  !!!!! 


ในส่วนของ เอ็มเน็ต มีเดีย (Mnet Media) นั้นเป็นบริษัทในเครือของ ซีเจ กรุ๊ป (CJ Group) บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ มีสาขาธุรกิจมากมายครอบคลุมหลายวงการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเอนเตอร์เทนเม้นต์ นำโดยบริษัทลูกอย่าง เอ็มเน็ต มีเดีย ซึ่งมีสาขาธุรกิจครอบคลุมทุกด้านของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น เว็บไซต์บันเทิงต่างๆ, ต้นสังกัดบริหารงานศิลปิน, ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอัลบั้มเพลงของศิลปินกลุ่มต่างๆ รวมทั้งยังเป็นเจ้าของผลงานยิ่งใหญ่อันเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางที่สุดในระดับเอเชีย คือ สถานีโทรทัศน์บันเทิงอันดับต้นของเกาหลี ช่อง Mnet Km ซึ่งชาวไทยเราจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับรายการเพลงยอดฮิตทางช่องเอ็มเน็ตชื่อ “เอ็ม เคานท์ดาวน์ (Mcountdown)” รายการที่สามารถรวมเอาศิลปินจากทุกค่ายในเกาหลี มาขึ้นเวทีโชว์เพลงเป็นประจำทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่าถ้าเป็นเรื่องงานเพลงและศิลปินแล้ว เอ็มเน็ต มีเดีย ถือเป็นบริษัทอันดับหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลของประเทศเกาหลีใต้เลยทีเดียว 


งานนี้ผู้ดูแลนโยบายด้านเอนเตอร์เทนเมนต์คนเก่ง กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ รองประธานกรรมการ บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE’08 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 2009 ทาง อาดามัส เราไม่เคยหยุดที่จะมองหาสิ่งที่ดีมากขึ้นไปอีกขั้นสำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยก่อนหน้านี้เราก็ได้มีการเตรียมพร้อมและวางแผนงานอย่างมืออาชีพ ประกอบกับเปิดรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มเอชี่ยนแฟนคลับ เพื่อให้เกิดเป็นโปรเจ็คท์ครั้งใหม่ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ชมคอนเสิร์ตชาวไทยได้มากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม โดยประเดิมเริ่มต้นปี 2010 นี้ด้วยการผนึกกำลังกับ เอ็มเน็ต มีเดีย บริษัทบันเทิงครบวงจรอันดับหนึ่งของเกาหลี นำทัพ 17 กลุ่มศิลปินชื่อดังร่วม 100 ชีวิต ได้แก่ ทูเอเอ็ม 2AM, ทูพีเอ็ม 2PM, เอท 8EIGHT, บราวน์ อายด์ เกิร์ล BROWN EYED GIRLS, โชชินซอง (ซูเปอร์โนว่า) CHO SHIN SUNG (SUPERNOVA), ซีเอ็นบลู CNBLUE, คาร่า KARA, คิมแทอู KIM TAE WOO, เอ็มแบล็ค MBLAQ, วันทู ONE-2, ชีย่า SEEYA, เอสจี วอนนาบี SG WANNABE, ซนโฮยอง SON HO YOUNG, ทีอาร่า T-ARA, เดอะ บอส THE BOSS, ยูคิส U-KISS, ZE:A (Children of Empire) เตรียมเดินทางมาเปิดการแสดงสุดยิ่งใหญ่ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย  ซึ่งจะสามารถรองรับแฟนๆ ร่วมครึ่งแสนได้อย่างเต็มที่กับอภิมหาคอนเสิร์ต ShowKing M Bangkok by Adamas ซึ่งมีกำหนดระเบิดความมันส์ขึ้นในวันอังคารที่ 6 เมษายน 2553 นี้   เวลา 19:00 – 21:30  น. ครับ” 


ทั้งนี้ คุณธรรมรัตน์ โชควัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) หนึ่งในผู้สนับสนุน กล่าวว่า “จากที่ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) มีความใกล้ชิดกับผู้บริโภคด้วยสินค้าแบรนด์ดังกว่า 60 แบรนด์ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผลิตภัณฑ์วาโก้และส่วนบัตรสมาชิก His & Her Plus Point ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการเป็นผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวบรวมสุดยอดศิลปินชื่อดังของเกาหลีขวัญใจวัยรุ่นในครั้งนี้ เพื่อต้องการเกาะกระแสให้คนรู้จักบัตร His & Her ซึ่งเป็นบัตรอภิสิทธิ์ในการจับจ่ายสินค้าผ่านการซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ให้มากขึ้น เนื่องจากในปีนี้เราต้องการรณรงค์ให้ประชาชนที่จับจ่ายสินค้าของบริษัทฯ มีบัตรสมาชิกและใช้บัตรสะสมแต้ม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆและมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมดีๆ ทุกครั้งที่มีการจับจ่ายเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเอง โดยเราจะมีการจัดกิจกรรมของบัตรสมาชิกผ่านทางสินค้าของบริษัทฯอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สำหรับกติกาการรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามการร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.hisherpoint.com และ www.wacoal.co.th หรือ โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ His & Her Call Center 02-296-9900 ”  


นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนการจัดงานอีกคับคั่ง ได้แก่ Club Adamas,  Wacoal,  His & Her, Blisstel, IEC 3G, Siam Center, Siam Paragon, MCOT, MTV Thailand, Seed 97.5 FM, บางกอกทูเดย์ และ  Absolute Impact  


“ShowKing M Bangkok by Adamas” ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตต่างประเทศที่ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน โดยแฟนๆ สามารถติดตามกติกาและช่องทางการรับบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.clubadamas.com รวมถึงช่องทางผ่านผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆ รวมความพิเศษและยิ่งใหญ่ให้แฟนๆได้ขนาดนี้… “อาดามัส” ครองแชมป์ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญวงการคอนเสิร์ตไปอีกเช่นเคย !!




รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงาน ‘ShowKing M Bangkok by Adamas’



2AM



2PM



8eight



Brown Eyed Girls (บราวน์ อาย เกิร์ล)



CHO SHIN SUNG (SUPERNOVA) (โชชินซอง)



CNBLUE (ซีเอ็นบลู)



KARA (คาร่า)



KIM TAE WOO (คิมแทอู)



MBLAQ (เอ็มแบล็ค)



ONE-2 (ONE TWO วันทู)



SeeYa (ชีย่า)



SG Wannabe (เอสจี วอนนาบี)



SON HO YOUNG (ซนโฮยอง)



T-ARA (ทีอาร่า)



U-KISS (ยูคิส)



ZE:A (Children of Empire)



THE BOSS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top