Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลูซิเฟอร์ (Λucifer) ประกาศการกลับมาอีกครั้งผ่านเวบไซต์ทางการภายใต้สังกัด TNB! (2010-01-05)

ลูซิเฟอร์ (Λucifer) วงร็อคที่ถือกำเนิดขึ้นจากการ์ตูนผู้หญิงเรื่องดังอย่าง ไคคัน เพรส(KAIKAN PHRASE) หรือที่ในบ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ จังหวะร็อค ดนตรีรัก ผลงานของอาจารย์ชินโจ มายุ นักเขียนชื่อดังในญี่ปุ่น และในปี 2009 ที่ผ่านมาก็ถือเป็นครบรอบปีที่ 10 ตั้งแต่ ลูซิเฟอร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงปี 1999



เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่เราไม่ได้เห็นพวกเขาทั้ง 5 นับตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงที่จัดขึ้นที่ อิมแพคอารีน่า ประเทศไทยเมื่อปี 2003 ที่ผ่านมา หลังจากที่ประกาศยุบวงไปก็แทบจะไม่ได้ยินชื่อของ ลูซิเฟอร์ อีกเลย นอกเสียจากข่าวคราวของนักร้องนำ มาโกโตะ(Makoto) จากการมาเยือนไทยบ่อยครั้ง
และล่าสุดก็ได้มาเปิดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยที่จัดโดย Asian Paradise เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ถึงความนิยมและความรักของแฟนๆชาวไทยที่ยังมีอยู่ไม่เสื่อมคลายแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม โดยช่วงที่ผ่านมา นอกจากมาโกโตะจะมีผลงานเดี่ยวแล้ว สมาชิกแต่ละคนก็ได้มีผลงานผ่านวงการบันเทิงญี่ปุ่นเสมอมา เช่น
ยูคิ (Yuki) มือกีต้าร์ ได้เข้าร่วมโซโล่โปรเจคท์ที่มีชื่อว่า  Acid Black Cherry ของ ยาสุ(YASU) นักร้องนำ Janne Da Arc ในฐานะซัพพอร์ทกีต้าร์
อัทสึโร่ (Atsuro) มือกีต้าร์ ก็อยู่ในฐานะซัพพอร์ทกีต้าร์และทำเพลงให้กับศิลปินป๊อปหลายๆคน เช่น นาคากาว่า โชโกะ (Nakagawa Shoko) และ ชิเอโกะ คาวาเบะ (Chieko Kawabe) เป็นต้น
โทวะ(Towa) มือเบสและ ซันตะ (SANTA) มือกลอง ทั้ง 2 คนได้ฟอร์มวงชื่อ OLIVE SUNDAY ด้วยกันและนอกจากนี้ โทวะยังทำเพลงให้กับ AKB48 อีกด้วย



ในครั้งนี้ ลูซิเฟอร์ กลับมาพร้อมกัน ภายใต้สังกัดของ TNB Entertainment ซึ่งเวบไซต์หลักได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีหัวข้อยืนยันการกลับมาของเทวดาตกสวรรค์ทั้ง 5 นี้ แต่สำหรับรายละเอียดก็ยังต้องรอติดตามกันต่อไป


""


เวบไซต์ของ TNB


""


ครั้งล่าสุดที่มาโกโตะมาไทย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top